Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Hưng vẫn nợ tình một người con gái

Đó là mối tình gắn bó với anh từ thưở hàn vi và đến giờ, Tuấn Hưng vẫn dằn vặt về những lỗi lầm mà anh đã gây ra.

Tuấn Hưng vẫn nợ tình một người con gái

Đó là mối tình gắn bó với anh từ thưở hàn vi và đến giờ, Tuấn Hưng vẫn dằn vặt về những lỗi lầm mà anh đã gây ra.

>> Tuấn Hưng: ''Tôi chỉ cả thèm chóng chán trong... ăn uống''

Không chỉ sở hữu một ngoại hình đẹp, Tuấn Hưng còn cuốn hút người nghe bởi một giọng hát rất tình cảm, tha thiết, cứ như mỗi khúc tình ca, đều là một lát cắt tâm trạng của chàng ca sĩ đào hoa này...

Tuấn Hưng vẫn nợ tình một người con gái

- Với anh, tình là gì?

- Là điều mà mọi người yêu thương nhau, dành cho nhau và không thể đong đếm như vật chất, của cải, danh vọng được.

- “Rồi mai thức giấc, chợt em đi mất...”, đã bao giờ câu hát này là câu chuyện thực trong cuộc sống của anh?

- Tôi cũng chỉ là một người đàn ông giống như bao nhiêu người đàn ông khác, hiện hữu trên cuộc đời này. Vấp ngã và thất bại trong tình yêu là điều khó tránh khỏi. Đã có những lúc “anh cảm thấy em thực sự là của anh. Chúng mình mãi mãi là của nhau. Thế nhưng đó chỉ là những điều mà anh đơn phương mong ước, suy nghĩ. Anh vẫn chưa phải là bến đỗ cuối cùng của em. Em phải ra đi. Nhưng sao em không nói với anh? Em lặng lẽ ra đi, đi mãi…” (Trầm ngâm)

- Tên anh gắn với rất nhiều những cô gái chân dài và đẹp, có bao giờ, ngoảnh lại, anh thấy rằng tất cả chỉ “Như giấc chiêm bao”?

- Tất cả đã là giấc chiêm bao với nhiều điều kỳ lạ, với nhiều cảm xúc vui buồn lẫn lộn, ước gì giấc chiêm bao có thể được trở lại, chắc chắn tôi sẽ làm mọi thứ trở nên tốt hơn và giấc mơ sẽ đẹp hơn, ngọt ngào hơn.

- Cô gái nào là người anh đã từng phải thốt lên “Để một lần anh nói”?

- Vũ Thu Phương.

- Lần “Chia xa” nào với anh đọng lại những dư âm ngọt ngào, nuối tiếc và dằn vặt nhất?

- Giờ cô ấy đã có gia đình. Tôi không thể nói tên cô ấy ra được. Chỉ biết rằng cuộc đời này, kiếp người này, Tuấn Hưng đã nợ một người con gái, người đã gắn bó với tôi từ thưở hàn vi. “Nếu em đọc bài báo này, chắc chắn em sẽ biết anh đang nói đến em” - người con gái đã không chấp nhận lời xin lỗi của tôi. Để đến giờ này, tôi vẫn còn đau, rất đau và ân hận về những gì tôi đã gây ra.

- Cô người mẫu nào mà với anh, khi bắt đầu mối quan hệ, đã “Biết sẽ mất nhau”? Có phải chuyện tình ngắn ngủi với siêu mẫu Vũ Thu Phương?

- Phương là cô gái thông minh, giỏi giang, xinh đẹp. Cô ấy là người con gái có hiếu với cha mẹ. Tôi tôn trọng điều đó, tôn trọng Phương.

Tuấn Hưng vẫn nợ tình một người con gái

- Anh có thường xuyên rơi vào tâm trạng “Tại sao yêu nhau không đến được với nhau, để giờ đây hai ta đều khổ đau”?

- Không. Tác giả hit Dĩ vãng cuộc tình là Duy Mạnh. Những câu hát rất da diết, rất buồn lòng đó hợp với tâm trạng của nhiều người. Tiếc rằng con tim của tôi giờ đây không dễ đón nhận, và cũng không dễ chấp nhận hoàn cảnh “Yêu nhau không đến được với nhau”. Đã yêu, đã mong muốn, thì phải làm được, đi tới được bến bờ cuối cùng. Chỉ có điều, tình yêu đó có đủ lớn để mình chấp nhận chiến đấu hay không thôi.

- Mẫu “Người tình trăm năm” của Tuấn Hưng là thế nào?

- Yêu một người, rồi sẽ cưới một người. Hình như đó là một kịch bản “phải” diễn ra trong cuộc sống này theo số đông. Bạn bè xung quanh khuyên tôi như vậy mà tôi thì cứng đầu quá. Không yêu thì làm sao mà sống với nhau được chứ, huống hồ tận trăm năm. Mẫu người con gái của tôi vẫn không thay đổi: là người tôi yêu thương, thương yêu tôi, và cô ấy thương ba mẹ tôi như ba mẹ của cô ấy. Vậy là đủ rồi.

Tuấn Hưng vẫn nợ tình một người con gái

Chuyện tình Tuấn Hưng - Vũ Thu Phương chỉ kéo dài trong một thời gian ngắn

- Rình rang, rùm beng với những câu chuyện tình nổi tiếng, vì các cô gái đó đều là hoa hậu, người mẫu …. nhiều người vẫn nghĩ với Tuấn Hưng, tình yêu như một trò đùa, còn anh, "tình yêu (có thật sự là) đâu phải trò chơi"?

- Tình yêu đâu phải trò chơi. Công nhận câu này của nhạc sĩ Thái Hùng viết hay thật. Ai dám đùa với dao, có ngày đứt tay, chảy máu. Cá nhân tôi, chưa bao giờ dám coi chuyện tình yêu là câu chuyện đùa cợt. Chỉ có điều tôi đã không tỉnh táo và khôn ngoan hơn. Tôi yêu ai, tất cả mọi người gần như biết hết, vậy là mọi sự cứ rùm beng lên. Có nhiều người đàn ông cũng rình rang yêu đương, nhưng họ không nói thì ai biết? Thôi, tới đây nếu có yêu ai, tôi sẽ đăng ký bản quyền, thế là an toàn nhất (cười lớn).

- Không ít người đẹp vây quanh, vậy “Cầu vồng khuyết ” trong cuộc sống của anh hiện nay là gì?

- Tôi thì đẹp gì đâu nhỉ? Chỉ là nhìn không thấy khó chịu thôi. Chỉ là được mọi người yêu mến qua vài album, ca khúc. Người đẹp vây quanh ư? Giờ này có ai đâu? Đó chính là cái “khuyết” của tôi. Mọi thứ chưa dừng lại. Tôi vẫn phải chạy, phải tìm cho mình những ước mơ và những điều tốt đẹp của cuộc sống để cầu vồng sẽ không khuyết nữa.

Theo Pháp luật Xã hội

Theo Pháp luật Xã hội

Bạn có thể quan tâm