Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Kiệt ra MV xúc động về tình phụ tử nhân ‘Ngày của cha’

Sau quãng thời gian tạm ngừng hoạt động để du học, Tuấn Kiệt đánh dấu sự trở lại với MV ra mắt ngày 18/6 - “Vầng Thái Dương của đời con”.

Dự án này chính là thông điệp ý nghĩa mà nam ca sĩ “1.000 con hạc giấy” gửi đến cha đồng thời là người thầy của cuộc đời. Anh cho biết, cha đã để lại những ấn tượng vô cùng sâu sắc và vĩ đại.

Tuấn Kiệt bày tỏ: “Ngày trẻ, tôi luôn lựa chọn làm những điều mình thích. Tất nhiên, tuổi trẻ khá bồng bột và thích chứng tỏ mình, vì thế không ít lần làm cha mẹ phiền lòng. Có những lúc Kiệt thấy mình và cha không thể có tiếng nói chung bởi những định hướng rất khác nhau”.

Vang Thai Duong cua doi con anh 1
MV tái hiện không khí gia đình ấm áp và tình yêu của người cha. Độc giả có thể xem MV tại đây.

Nam ca sĩ ngậm ngùi hồi tưởng: “Tuy nhiên sau những sai lầm, cha vẫn ở bên cạnh chỉ bảo và yêu thương tôi. Điều đó càng làm tôi thấy mình phải trân trọng hơn nữa những khoảnh khắc được ở cùng cha”.

Ca khúc “Vầng Thái Dương của đời con” cũng đánh dấu sự hợp tác của Tuấn Kiệt với nhạc sĩ chuyên kể về tình yêu gia đình - Nguyễn Văn Chung. Tuấn Kiệt cho biết: “Trong lần tình cờ gặp anh Nguyễn Văn Chung, tôi đã kể anh nghe về câu chuyện của mình. Từ những tâm sự ấy, anh đã viết riêng ca khúc để tặng tôi”.

Vang Thai Duong cua doi con anh 2
Xuyên suốt tác phẩm là câu chuyện xúc động về tình phụ tử.

Mang ý nghĩa đánh dấu sự trở lại với thị trường nhạc Việt, Tuấn Kiệt khá chú trọng khâu sản xuất với ê-kíp gồm: Chaidao, đạo diễn Khương Vũ thực hiện. Các cảnh quay cho MV được thực hiện trong 2 ngày.

Lý giải về vai diễn người cha của Công Ninh, Tuấn Kiệt cho biết: “Chú Công Ninh là một người vô cùng nghiêm túc trong công việc. Bên cạnh việc chỉ bảo tôi diễn xuất, khi có những cảnh quay khó, chú xử lý rất nhanh chóng nhờ vốn kinh nghiệp phong phú. Khi làm việc, chú cũng không bao giờ thấy khó chịu dù quay cực đến mấy”.

Vang Thai Duong cua doi con anh 3
Tuấn Kiệt đã đem câu chuyện cuộc đời mình vào trong MV.

Sau khi ra mắt MV “Vầng Thái Dương của đời con”, Tuấn Kiệt sẽ đồng thời tung thêm một sản phẩm mới. Anh tiết lộ bản thân khá quyết tâm trở lại showbiz và sẽ hoạt động mạnh mẽ hơn trong năm nay với nhiều dự án âm nhạc chất lượng.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm