Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần lễ thời trang Copenhagen vẫn diễn ra giữa mùa dịch

Giới trẻ Đan Mạch tự tin diện những bộ cánh bắt mắt nhằm thu hút ống kính truyền thông trong thời gian Tuần lễ thời trang Copenhagen diễn ra.

tuan le thoi trang Copenhagen anh 1

Giới mộ điệu đang dành sự chú ý đến Copenhagen (Đan Mạch) khi nơi đây tổ chức tuần lễ thời trang giữa lúc các sự kiện lớn đều phải hoãn do dịch bệnh. Chương trình có sự góp mặt của một số nhà bán lẻ, khách hàng và biên tập viên bay đến từ London (Anh), Paris (Pháp), Stockholm (Thụy Điển) - những nơi có lệnh cấm du lịch đã được dỡ bỏ để kinh doanh. Ảnh: Kuba Dabrowski.

tuan le thoi trang Copenhagen anh 2

Ban tổ chức chương trình áp dụng kỹ thuật tiên tiến để phát trực tuyến bộ sưu tập trong suốt 72 giờ, từ ngày 10-12/8 (giờ địa phương). Bên cạnh đó, một số thương hiệu được chấp nhận trình diễn theo phương thức truyền thống nhưng với quy mô nhỏ hơn bình thường. Xen kẽ giữa các show là clip ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ và lời tâm sự của nhà thiết kế. Ảnh: Kuba Dabrowski.

tuan le thoi trang Copenhagen anh 3

Baum und Pferdgarten là một trong những thương hiệu tổ chức show diễn với khách mời khoảng 50 người. Helle Hestehave - giám đốc sáng tạo của hãng - cho biết: "Đó là chương trình ngắn, ít khách nhất chúng tôi từng thực hiện. Tuy nhiên, nó cũng tạo cảm giác thân mật". Ảnh: Nordic Style Magazine.

tuan le thoi trang Copenhagen anh 4

Mặt nạ được ban tổ chức cung cấp đầy đủ. Những cái bắt tay và nụ hôn không được khuyến khích. Các hàng ghế gần nhau hay cảnh đông đúc ở hậu trường cũng không còn như trước. Ảnh: Kuba Dabrowski.

tuan le thoi trang Copenhagen anh 13

Cecilie Thorsmark - giám đốc điều hành Tuần lễ thời trang Copenhagen - chia sẻ: "Chúng tôi được tư vấn về thiết bị bảo hộ, tiêu chuẩn vệ sinh, quản lý đám đông và an toàn thực phẩm". Ông cũng hào hứng khi thấy phương pháp này có thể thúc đẩy sự sáng tạo, xây dựng mối quan hệ mới với các biên tập viên, người mua, người tiêu dùng. Ảnh: Kuba Dabrowski.

Một ngày của nhà sáng tạo khẩu trang diễn ra thế nào? Kok Wai-ho bắt đầu làm khẩu trang từ ngày 14/2 khi món đồ này khan hiếm ở mọi nơi.

Kylie Jenner bị chỉ trích vô ơn với các nhà thiết kế

Michael Costello cho biết Kylie Jenner hiếm khi dành lời cảm ơn hay gắn tên các nhà thiết kế nhỏ trên trang cá nhân.

6 sự thật ít biết về nghề stylist

Dù vất vả, không ít bạn trẻ vẫn muốn làm stylist cho người nổi tiếng.

Hoài Thương

Bạn có thể quan tâm