Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Trần thích dùng hàng hiệu, gu ăn mặc màu mè kiểu Hàn Quốc

Nam diễn viên yêu thích bộ suit màu sắc kết hợp cùng áo thun đơn giản giống các ngôi sao Hàn Quốc mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Tuấn Trần tiết lộ lý do phải chăm sóc tóc thường xuyên Trong clip mới nhất của nam diễn viên, anh cho biết cách bản thân chăm sóc tóc do phải tạo kiểu nhiều.
Tuan Tran chuong do mau me anh 1

Tuấn Trần hiện là nam diễn viên được khán giả yêu thích. Nhiều người nhận xét anh có nhiều nét giống với các ngôi sao thần tượng Hàn Quốc.

Tuan Tran chuong do mau me anh 2

Ngoài đời, phong cách thời trang của Tuấn Trần khá bắt mắt, anh thường diện trang phục có họa tiết và màu sắc. 9X hay lựa chọn những bộ suit gam màu nổi bật đi kèm áo thun in logo thương hiệu cùng loạt phụ kiện lấp lánh.

Tuan Tran chuong do mau me anh 3

Những chiếc áo sweater màu sắc luôn là lựa chọn hàng đầu của nam diễn viên. Với lợi thế chiều cao 1,83 m, Tuấn Trần không ngại diện kiểu đồ oversized với dáng quần ống suông thoải mái chất liệu nhung.

Tuan Tran chuong do mau me anh 4

Anh cũng là một trong những nam diễn viên yêu thích món đồ hàng hiệu xa xỉ. 9X thường lựa chọn thiết kế mới nhất trong các bộ sưu tập trên sàn diễn và biến tấu cùng trang phục có sẵn trong tủ đồ để thể hiện sự trẻ trung đậm chất Hàn Quốc. Anh từng chia sẻ: "Nếu không biết mặc gì hay phối như thế nào, hãy lựa chọn những kiểu đồ tông sáng và phom dáng đơn giản. Điều này sẽ hạn chế sự sai lầm trong gu ăn mặc của bạn".

Tuan Tran chuong do mau me anh 5

Những gam màu ưa chuộng của Tuấn Trần thường là sắc xanh, vàng phù hợp với hình ảnh ngôi sao đậm chất Hàn Quốc. Kiểu tóc đặc trưng của nam diễn viên có phần mái dài cùng kiểu uốn xoăn gợn sóng nhẹ nhàng và make up tự nhiên.

Tuan Tran chuong do mau me anh 6

Anh rất nhanh nhạy khi cập nhật xu hướng thời trang trên sàn diễn. Áo họa tiết hình người của Prada được Tuấn Trần kết hợp cùng kiểu quần ánh bạc. Tuy nhiên, chiếc kính cận không ăn nhập, làm mất đi vẻ cá tính trên tổng thể.

Tuan Tran chuong do mau me anh 7

Kiểu quần này còn được anh kết hợp đồng điệu với áo len cổ lọ in họa tiết vị lai nằm trong BST Xuân - Hè 2019 của nhà mốt Dior. Set đồ trông trẻ trung hơn nhờ vào gương mặt đáng yêu với đôi mắt một mí như diễn viên xứ kim chi.

Tuan Tran chuong do mau me anh 8

Tại các sự kiện, những bộ suit màu sắc luôn là món đồ đặc trưng của nam diễn viên. Anh khéo léo thể hiện sự tinh tế bằng cách kết hợp trang phục tông màu trung tính để tránh sự lòe loẹt khi xuất hiện trước công chúng.

Tuan Tran chuong do mau me anh 9

Năm 2014, Tuấn Trần bén duyên với nghề diễn viên khi đảm nhận vai Khải Minh trong Mùa oải hương năm ấy. Sau đó, anh góp mặt trong MV Anh cứ đi đi của nữ ca sĩ Hari Won nhưng chưa để lại dấu ấn trong lòng công chúng. Vài năm gần đây, anh dần được yêu thích nhiều hơn qua phim 21 ngày yêu em và thường xuyên tham gia các gameshow.

Mai Phương Thuý và dàn mỹ nhân chuộng mốt diện suit không nội y

Diện suit theo phong cách gợi cảm là xu hướng được nhiều sao nữ hiện nay ưa chuộng.

Thuận Vũ

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm