Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuborg khởi động cuộc chơi cùng trải nghiệm âm nhạc bùng nổ

Sở hữu dấu ấn trải nghiệm giật nắp, Tuborg luôn xuất hiện với những bất ngờ ẩn chứa, cho thấy tinh thần “chịu chơi” trong làng bia.

Tuborg được xem như một hiện tượng, trào lưu mới của giới trẻ cho những khoảnh khắc vui vẻ với bạn bè, và gắn liền với các sự kiện âm nhạc sôi động.

Lịch sử lâu đời ẩn sau vẻ ngoài hiện đại

Là dòng bia đến từ Đan Mạch - cái nôi của những thương hiệu bia vang danh thế giới, Tuborg nổi bật, tạo sức hút với vị bia dễ uống, hậu vị ngọt - đắng cân bằng, cùng bọt bia sánh mịn, đem đến cảm giác sảng khoái cho những ai đang tìm kiếm cuộc vui.

Ra đời từ năm 1880, được bảo chứng chất lượng bởi Hoàng gia Đan Mạch, những tưởng Tuborg sẽ theo đuổi phong cách nghiêm trang và có phần truyền thống, nhưng nhãn bia này lại gắn liền với tinh thần và phong cách sống trẻ trung năng động, cá tính, sáng tạo đầy nhiệt huyết.

Tuborg anh 1

Tuborg gắn liền với tinh thần và phong cách sống trẻ trung năng động, cá tính, sáng tạo, đầy nhiệt huyết.

Vì luôn ẩn chứa những sự bất ngờ, vượt khỏi định kiến, Tuborg được đánh giá là nhãn bia tiên phong của thế giới khi nâng tầm trải nghiệm bia lên một bậc với đột phá ứng dụng công nghệ nắp giật, để nắp chai được mở dễ dàng bằng tay mà không cần bất kỳ dụng cụ hỗ trợ nào.

Tuborg "bật" trải nghiệm âm nhạc bùng nổ

Lần đầu tiên vào Việt Nam, Tuborg nhanh chóng trở thành xu hướng khi “làm mưa làm gió” trong các bữa tiệc với trải nghiệm giật nắp chai bia độc đáo. Từ phát minh độc lạ này, Tuborg mong muốn truyền cảm hứng cho người trẻ Việt với tinh thần cởi mở cùng lối sống luôn sẵn sàng, tìm kiếm những trải nghiệm, góc nhìn mới.

Với mục tiêu đồng hành người trẻ TP.HCM phát triển và lan tỏa năng lượng tích cực cùng tinh thần sống hết mình, từ cuối tháng 11, Tuborg khởi động Tuborg Energy Station - chuỗi hoạt động đóng góp cho “1 tỷ năng lượng tích cực” vào Vườn ươm tài năng Hozo tại 3 điểm: Sài Gòn Waterbus, Bitexco và phố đi bộ Nguyễn Huệ. Sau 3 ngày tổ chức, hoạt động nhận được hưởng ứng đông đảo từ giới trẻ TP.HCM và thu nạp “1 tỷ năng lượng tích cực” giúp phát triển các tài năng âm nhạc trẻ nơi đây.

Tuborg anh 2

Tuborg Energy Station hứa hẹn góp phần lan toả nguồn năng lượng tích cực cho thành phố.

Không chỉ vậy, vào ngày 2/12, Tuborg sẽ mang đến sự kiện âm nhạc Tuborg Funtastic Energy Night - "Sống mở, Không bỏ lỡ", hứa hẹn để lại nhiều dấu ấn khó quên trong lòng người trẻ yêu âm nhạc. Bên cạnh sự góp mặt của những cái tên nổi danh như Mono, Văn Mai Hương, Tăng Duy Tân, DJ Huy DX, DJ 74 và DJ Rin, sự kiện còn mang đến màn trình diễn nhạc nước ấn tượng, cũng như cơ hội thưởng thức vị bia đặc trưng cùng trải nghiệm giật nắp độc đáo của Tuborg cho người tham gia.

Tuborg anh 3

Tuborg được bảo chứng bởi Hoàng gia Đan Mạch với kỹ thuật ủ nấu lâu đời từ những năm 1880. Không chỉ có vị bia cân bằng cùng lớp bọt sánh mịn, Tuborg với thiết kế nắp giật độc đáo hứa hẹn mang đến những buổi nâng ly đầy năng lượng, "tiếp lửa" cho mọi cuộc vui.

Hướng đến sứ mệnh “sẵn sàng mọi trải nghiệm, dẫn dắt mọi cuộc vui”, Tuborg hứa hẹn tạo ra những trải nghiệm độc đáo qua chiến dịch “Sống mở, Không bỏ lỡ” vào cuối năm nay, tiếp thêm nhiều hơn nguồn năng lượng tích cực cho giới trẻ TP.HCM.

Để biết thêm thông tin chi tiết các sự kiện sẽ diễn ra, độc giả truy cập fanpage Tuborg.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm