Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Túi Chanel lồng chim khiến Khánh Linh và dàn sao tìm mua

Mẫu túi mô phỏng theo chiếc lồng chim trang trí đặt trong nhà của Coco Chanel, được sản xuất giới hạn.

Tui xach long chim Chanel anh 1

Mới đây, chiếc túi xách của Chanel trở thành tâm điểm chú ý khi được sao quốc tế và fashionista Việt diện trong những buổi tiệc thời trang. Mẫu thiết kế được nhà mốt Pháp ra mắt trong bộ sưu tập Prefall 2020 lấy cảm hứng từ ngôi nhà của Coco Chanel tại số 31 Rue Cambon ở Paris, Pháp. Ảnh: Vogue.

Tui xach long chim Chanel anh 2
Mẫu túi xách lồng chim sang trọng với phần khung được mạ vàng, đính kèm những viên pha lê lấp lánh. Đây là phiên bản giới hạn của thương hiệu Pháp, không có mức giá cụ thể và tùy thuộc vào đơn đặt hàng của khách. Ảnh: Chanel
Tui xach long chim Chanel anh 3

Khánh Linh là một trong những tín đồ thời trang có cơ hội sở hữu chiếc túi xách phiên bản giới hạn của Chanel. Người đẹp phối cùng bộ váy tông đen với loạt vòng ngọc trai đi kèm phụ kiện lồng chim mạ vàng để làm điểm nhấn. Ảnh: @klinhnd.

Tui xach long chim Chanel anh 4

Ở làng giải trí quốc tế, Tân Chỉ Lôi cũng ưa chuộng món phụ kiện này khi tham dự lễ trao giải của tạp chí ELLE. Nữ diễn viên sang trọng khi lựa chọn chiếc váy cúp ngực của hãng và đeo vòng cổ nằm trong bộ sưu tập Prefall 2020 với tông màu đen chủ đạo. Ảnh: Sina.

Tui xach long chim Chanel anh 5

Dàn tín đồ thời trang thế giới cũng ưa chuộng mẫu túi xách lồng chim. Tuy nhiên, đa số đều sử dụng như vật trang trí cho căn hộ. Ảnh: @stezzzzzzzzz.

Tui xach long chim Chanel anh 6
Mẫu túi xách được mô phỏng theo chiếc lồng chim trang trí đặt trong căn nhà của Coco Chanel số 31 Rue Cambon ở Paris. Đây cũng là nguồn cảm hứng cho đạo diễn Jean Paul Goude sáng tạo nên bộ phim ngắn L'esprit de Chanel năm 2012. Ảnh: Daily Mail.
Cách phân biệt túi Chanel thật và giả Các chuyên gia cho biết chất liệu, vị trí logo... là những đặc điểm giúp nhận biết hàng chính hãng.

Show diễn khác biệt của Đỗ Mạnh Cường

Hình ảnh 7 người con của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cùng xuất hiện trên sàn diễn khiến người xem không khỏi hào hứng và xúc động.

Sao quốc tế bị cắt hợp đồng quảng cáo vì vướng scandal

Phạm Băng Băng mất nhiều hợp đồng quảng cáo trang sức do việc trốn thuế.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm