Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Túi kẹp nách và những món đồ được sao châu Á dùng nhiều nhất hiện nay

Xu hướng buộc dây chun từ thời cha mẹ, đi giày đế thô... được những tên tuổi nổi tiếng như BlackPink, HyunA làm cho hot trở lại trong năm 2019.

Nên thoa son đỏ thế nào để trở thành nữ thần tại buổi tiệc? Chỉ với màu son đỏ, bạn có thể thăng hạng nhan sắc ngay lập tức. Tuy nhiên, các cô gái nên lưu ý một số lỗi thường gặp khi làm đẹp.
trend phu kien 2019 anh 3

2. Túi kẹp nách: Không chỉ châu Âu, nghệ sĩ châu Á cũng nhanh chóng bắt kịp mốt đeo túi kẹp nách. Chiếc túi có thiết kế nhỏ gọn, phối được với nhiều kiểu đồ khác nhau. Các thành viên BlackPink đã lăng xê nhiệt tình xu hướng này. Ảnh: @lalalalisa_m.

trend phu kien 2019 anh 8
V (BTS) cũng ưa chuộng các loại trang sức được làm từ ngọc trai bóng bẩy, có phần nữ tính. Khi đeo những món phụ kiện này, anh nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Họ cho rằng sự sang chảnh, lấp lánh của ngọc trai rất phù hợp với gương mặt điển trai của nam thần tượng. Ảnh: Twitter.
trend phu kien 2019 anh 9

4. Kim tuyến đính tóc: Một trong những cách để vẫn nổi bật trên sân khấu mà không cần nhuộm tóc màu sáng của nữ idol chính là gắn kim tuyến lên đầu. Việc đính những sợi lấp lánh tạo nên diện mạo cá tính và thu hút. Ảnh: GFriend.

trend phu kien 2019 anh 12

5. Giày Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise: Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise là một trong những thiết kế được giới "đầu giày" cũng như cộng đồng người hâm mộ Kpop chú ý nhất năm 2019. Đôi giày mang chất lượng và kiểu dáng của Nike nhưng lại được thiết kế bởi "ông hoàng thời trang" G-Dragon khiến ai nấy đều mong muốn sở hữu. Ảnh: Seller.

trend phu kien 2019 anh 15

6. Giày đế thô: Giày đế thô (chunky sneakers) là xu hướng từ lâu nhưng nay bỗng hot trở lại nhờ sự lăng xê nhiệt tình của dàn sao nổi tiếng cùng màn ra mắt hàng loạt mẫu giày bắt mắt, thời thượng. Kiểu giày này được ưa chuộng vì nhìn vừa chất, vừa có thể "hack" kha khá chiều cao. Ảnh: Puma.

RM (BTS) và dàn sao Hàn lên đời nhan sắc nhờ thay đổi phong cách

Kể từ khi ra mắt, các thần tượng Hàn Quốc liên tục làm mới hình ảnh của mình. Dưới đây là 7 ca sĩ được khen ngợi nhờ biết lựa chọn phong cách phù hợp, giúp thăng hạng nhan sắc.

Khánh Linh

Bạn có thể quan tâm