Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Túi xách '5 in 1' độc đáo

Bạn đã từng sỡ hữu một chiếc túi xách nhưng có thể biến tấu thành những phong cách khác nhau? Hãy cùng ngắm BST mới nhất của Vienne để chiêm ngưỡng chiếc túi đa phong cách này.

Thiết kế khá đơn giản và trẻ trung, vừa vặn để bạn gái có thể đựng các vật dụng thường ngày như iPad, mỹ phẩm, sổ tay, điện thoại…điểm đặc biệt là với 1 chiếc túi xinh xắn này bạn có thể biến hóa thành những phong cách khác nhau.

Cá tính cùng xu hướng cut-out

Những mẫu họa tiết chạm trổ theo nhiều phong cách giúp bạn thể hiện cá tính riêng của mình.

Những họa tiết chấm bi sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng fashionista.

Những họa tiết hoa nhỏ xinh sẽ phù hợp cho những bạn gái có tâm hồn trong sáng, yêu đời.

Họa tiết ô bàn cờ, kẻ sọc sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng cá tính.

Bạn muốn làm mới phong cách thường ngày của mình?

Chỉ cần quay sang mặt sau của chiếc túi bạn đã sỡ hữu ngay 1 phong cách hoàn toàn mới. Đơn giản và thanh lịch với điểm nhấn là chiếc khóa vặn nhỏ xinh, bạn sẽ trở nên thật cá tính và sành điệu trong phong cách hoàn toàn mới này.

Bạn cũng có thể gập chiếc túi này để hô biến thành chiếc túi nắp gập vô cùng trẻ trung và xinh xắn. Chất liệu da mềm mại, chiếc túi xách có thể gập theo độ to rộng phù hợp với số lượng đồ dùng cá nhân mà bạn đựng bên trong. Quả thật là tiện lợi cho những tín đồ fashionista.

Truy cập vào vienne.co để lựa chọn chiếc túi đa phong cách. Đặc biệt với chương trình “Săn hàng hiệu đồng giá” bạn sẽ được hỗ trợ mua chiếc túi này với giá chỉ 290.000 vnđ, giảm đến 57% so với giá gốc từ ngày 9/9 đến 25/9.

Vienne cũng vừa cho ra mắt dòng sản phẩm “Leather Case Series” bảo vệ điện thoại và máy tính bảng.

Tham gia chương trình “Quà tặng hàng hiệu – Triệu lời tri ân” quý khách hàng sẽ được sở hữu miễn phí những quà tặng sang trọng trong bộ “Leather Case Series” của Vienne với hóa đơn chỉ từ 500.000 VNĐ. Chương trình áp dụng từ 30/8-30/9.

Vienne showroom (TP.HCM):

15 Nguyễn Trãi, P.Bến Thành, Q1 – Tel: 08.39257948

160 Ba Tháng Hai, P12, Q10 – Tel: 08.38655004

Hotline: 0902.569.770

Website: www.vienne.co

Tư liệu: Vienne

Bạn có thể quan tâm