Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Túi xách to bản lên ngôi

Túi xách to bản vừa đẹp vừa tiện lợi trở thành xu hướng túi thời trang năm 2013.

Túi xách to bản lên ngôi

Túi xách to bản vừa đẹp vừa tiện lợi trở thành xu hướng túi thời trang năm 2013.

Xu hướng thời trang hiện đại ngày càng đề cao tính ứng dụng. Sự sáng tạo tài hoa cùng óc quan sát tinh tường của các nhà thiết kế đã chứng minh cho quan niệm thời trang hiện đại rằng, ngay tại những gì đời thường nhất, thực tế nhất, tiện dụng nhất vẫn tồn tại một “chuẩn” thẩm mỹ và đang dần trở thành xu hướng chiếm lĩnh trong tương lai.

“Chiến binh” tiên phong trong xu hướng thời trang hiện đại là những chiếc túi to bản. Đã có thời gian kích cỡ là thước đo và tính tiện dụng của những món đồ thời thượng nhất là một bài toán khó dành cho các nhà thiết kế về phép cân bẳng giữa thẩm mỹ và thực tế. Ngày nay, dù chỉ là một thỏi son, một chiếc gương hay một chiếc lược đều có thể là “người bạn” liền thân đồng hành với các quý cô. Kích cỡ lúc này lại trở thành điểm cộng cho các NTK khai thác triệt để.

Manh nha xuất hiện từ lâu nhưng đến mùa thu 2012, những chiếc túi xách to bản trở thành một xu hướng được định hình rõ nét và được dự đoán tiếp tục “càn quét” trong năm 2013. Từ những lão làng tên tuổi như Louis Vuitton, những chiếc túi cỡ bự tinh tế với chi tiết hạt lấp lánh, hay cầu kỳ tinh xảo với chất liệu da thuộc được xử lý kỹ càng khẳng định đẳng cấp của chủ nhân. Cũng không thể không nhắc tới Fendi, với dấu ấn của những sắc màu rực rỡ tương phải, không đối chọi mà hòa hợp tuyệt hảo đem lại hiệu ứng rất nổi bật. Và nếu là tín đồ của dòng cổ điển retro, những sáng tạo từ NTK nổi tiếng Marc Jacobs sẽ làm hài lòng những quý cô khó tính nhất với những thiết kế tối giản nhưng không hề giản đơn bởi "phép màu" color-block.

 

Theo Đẹp

Theo Đẹp

Bạn có thể quan tâm