Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tung bộ sưu tập mới, 30Shine tham vọng lập kỷ lục khách trong hè này

Với mục tiêu thay đổi quan điểm cắt tóc nam từ việc “cắt cho ngắn bớt” sang "cắt để trải nghiệm", 30Shine mới đây đã tung ra bộ sưu tập mới, tham vọng chiếm lĩnh thị phần tóc hè.

Với quy mô hơn 60 salon, phục vụ hơn 2 triệu lượt khách năm 2018, 30Shine được coi là một trong những thương hiệu dẫn dắt xu hướng tóc nam hiện nay. Nhiều trend từng rất hot trên thị trường như undercut, mohican... đều được khởi xướng bởi thương hiệu này.

30Shine anh 1
30Shine dự kiến mở mới thêm 20 salon trong hè năm nay.

Với việc đầu tư bài bản và nghệ thuật cho BST mới Summer Remix, 30Shine năm nay còn tham vọng hơn: "Chúng tôi muốn khẳng định vị trí dẫn dắt của 30Shine trên thị trường, xây dựng xu hướng cho thị trường tóc nam mỗi năm. Lượng khách đầu hè năm nay tăng trưởng đến 95% so với năm ngoái, 30Shine cũng muốn nhân thêm cơn sốt này bằng việc khai trương thêm 20 salon trước tháng 10, lập kỷ lục khách trong hè", Co-founder, CEO Nguyễn Huy Hoàng chia sẻ.

30Shine anh 2
Summer Remix 2019 là BST đầu tiên dẫn dắt thị hiếu thời trang tóc nam.

Summer Remix lấy cảm hứng từ những bản nhạc “chill” - nơi sự ngẫu hứng của kỹ thuật cắt, uốn hoà vào màu sắc highlight. Các kiểu tóc trong BST được thiết kế phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt nam giới Việt Nam, đòi hỏi tay nghề người thợ cao nhưng lại rất dễ chăm sóc cho khách hàng.

Những kiểu tóc hướng đến phong cách ngắn gọn, năng động phù hợp với mùa hè.

Sau hơn 3 năm phát triển, 30Shine đang dần thay thế các mô hình cắt tóc kiểu cũ. Khi nhắc đến mô hình chuỗi, người ta thường lo ngại khi mở cửa hàng quá nhanh, lượng khách không đáp ứng kịp. Tuy nhiên, câu chuyện của “ông lớn” ngành thời trang tóc lại chứng kiến điều ngược lại. Nhờ sở hữu nhiều vị trí thuận tiện cho khách cùng với trải nghiệm nâng cấp thường xuyên, chuỗi cửa hàng duy trì được tỷ lệ khách cũ/khách mới ở mức 8/2 - tỷ lệ cao với nhiều ngành dịch vụ nào.

30Shine anh 5
Với lượng khách đều mỗi ngày, 30Shine đang thay dần mô hình cắt tóc truyền thống.

Cùng với BST tóc mới, 30Shine hè này cũng ra mắt bộ combo dịch vụ cùng tên RemixCombo. Với mức giá hấp dẫn, các combo mới mang lại trải nghiệm độc, lạ khi kết hợp dịch vụ cắt gội với các dịch vụ mới như lấy mụn mũi, detox, tẩy da chết...








Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm