Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tưng bừng đêm bán kết Hoa hậu Quý bà

30 gương mặt nổi bật nhất đã được chọn để đến Vũng Tàu tham gia đêm chung kết Hoa hậu Quý bà được tổ chức vào ngày 26/9 tới.

Tưng bừng đêm bán kết Hoa hậu Quý bà

30 gương mặt nổi bật nhất đã được chọn để đến Vũng Tàu tham gia đêm chung kết Hoa hậu Quý bà được tổ chức vào ngày 26/9 tới.

Nhà hát Hòa Bình tối ngày 1/9 đã nêm kín người dù ngoài trời Sài Gòn mưa rơi không ngớt. Sự cổ vũ nhiệt tình, chương trình gọn gàng, ấm cúng đã tôn vinh 30 thí sinh xuất sắc nhất cùng với 30 thí sinh phía Bắc sẽ tập trung tại khách sạn Imperial Vũng Tàu để chuẩn bị cho đêm chung kết diễn ra ngày 26/9 tới.

Các thí sinh trong đêm bán kết khu vực phía Nam

Dù đã bước qua tuổi thanh xuân, đã lập gia đình, có con nhưng vẻ đẹp của những quý bà vẫn không hề mai một so với thì con gái. Số đo hình thể của nhiều chị bước gần đến tuổi 40 vẫn chuẩn như thường. Xuất thân từ bác sĩ, giáo viên, giám đốc, chủ tịch hội đồng quản trị… nhưng sự tập luyện bên cạnh chuyên gia Ngọc Sự đã giúp các quý bà tự tin lên rất nhiều trên sân khấu biểu diễn. Họ đi lại trong những trang phục áo dài, áo tắm, dạ hội hết sức tự tin, luôn giữ nụ cười trên môi.

Hà Kiều Anh xuất hiện với tư cách nhà tài trợ của cuộc thi, khách sạn Imperial Vũng Tàu khiến cho khán giả vừa ngạc nhiên vừa thấy thú vị. Vẻ đẹp mặn mà của chị khiến không gian sân khấu thêm lộng lẫy, bên cạnh đó là hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa cũng vẫn giữ được vẻ đẹp lộng lẫy, thậm chí có đậm đà hơn lúc chị đăng quang. Hai hoa hậu đã gửi những lời chúc sức khỏe, tự tin đến với các thí sinh, chuẩn bị tâm lý cho họ đến với đêm chung kết tại Vũng Tàu.

Sự tham gia của các ca sĩ: Cẩm Vân, Đan Trường, Hồ Quỳnh Hương, Thu Minh… trong các tiết mục ca nhạc khiến đêm bán kết càng thêm phần hoành tráng và hấp dẫn.

Một số hình ảnh của các thí sinh trong đêm bán kết:

ALEC

ảnh: ZaiZai, phan anh

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm