Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tùng Dương chúc Hoàng Quyên có người yêu cao to hơn mình

Trong đêm nhạc với chủ đề Mùa thu cho em, Tùng Dương, Trúc Nhân và Hoàng Quyên đã cùng nhau mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc mãnh liệt.

Tối 29/12, đêm nhạc chủ đề Mùa thu cho em với sự góp mặt của ba giọng ca tài năng làng nhạc Việt - Tùng Dương, Hoàng Quyên và Trúc Nhân - đã diễn ra tại Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam, Hà Nội.
Vẫn như mọi lần, Tùng Dương cháy hết mình trên sân khấu với các ca khúc Mùa thu cho em, Dư âm, Giọt nắng bên thềm, Mẹ tôi ...
Nam ca sĩ còn vui vẻ gửi tặng khán giả những ca khúc nằm ngoài kịch bản chương trình gắn liền với tên tuổi của mình là Chiếc khăn PiêuNơi đảo xa.
Khi đang thể hiện ca khúc Nơi đảo xa theo yêu cầu của khán giả, Tùng Dương thấy cháu gái của nhạc sĩ Thế Song - tác giả của bài hát - đang múa cổ vũ cho anh nên đã bế lên sân khấu cùng anh thể hiện ca khúc.
Hoàng Quyên được đàn anh Tùng Dương dành cho nhiều lời khen có cánh khi nhận xét, cô có một giọng hát rất đẹp và kỹ thuật thanh nhạc tốt, cũng như sở hữu một vẻ xinh đẹp làm bao chàng trai ngây ngất,
Khi nhận được câu hỏi về tiêu chuẩn chọn người yêu từ Tùng Dương, Hoàng Quyên khéo léo đáp rất ngưỡng mộ đàn anh và luôn luôn coi Tùng Dương là thần tượng. Trước tình cảm của Hoàng Quyên, Tùng Dương cắt lời và đáp: "Cảm ơn em đã coi trọng anh như vậy nhưng anh có người yêu rồi" khiến cả khán phồng cười ồ. Nam ca sĩ không quên chúc Hoàng Quyên có một người yêu to cao, đẹp trai hơn mình.
Cả hai cũng có những giây phút phiêu hết mình trong ca khúc Trăng Khát.
Giọng ca bước ra từ cuộc thi The Voice - Trúc Nhân - thể hiện những ca khúc gây dựng được tên tuổi của anh trong thời gian qua,
Khán giả liên tục được đắm chìm trong những giai điệu của Thu Cạn, Bác làm vườn và con chim sâu, Gió mùa về và ca khúc mới của Trúc Nhân mang tên Tám chữ có.
Trên trang cá nhân, Trúc Nhân không giấu niềm hạnh phúc khi được đứng trên sân khấu cùng với đàn anh Tùng Dương.
Phần tam ca ca khúc Con cò của Tùng Dương - Trúc Nhân - Hoàng Quyên đã khép lại một đêm nhạc giản dị, mộc mạc nhưng không kém phần ấn tượng.

Tiểu Uyên

Ảnh: Hải Bá

Bạn có thể quan tâm