Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tùng Dương, Thảo Trang khuấy động đêm khai mạc lễ hội pháo hoa

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 mở màn với những tiết mục nghệ thuật đặc sắc bên bờ sông Hàn. Hai ca sĩ Tùng Dương và Thảo Trang nổi bật sân khấu trong đêm khai mạc.

tung duong,  thao trang dot chay san khau dem khai mac le hoi phao hoa da nang anh 1
Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 được khai mạc với một chương trình trình diễn nghệ thuật đầu tư công phu, đặc sắc trên sân khấu bên bờ sông Hàn, Đà Nẵng.
tung duong,  thao trang dot chay san khau dem khai mac le hoi phao hoa da nang anh 2
Năm nay, lễ hội pháo hoa quốc tế mang chủ đề "Huyền thoại những cây cầu", với sự tham dự của 8 đội thi Việt Nam, Ba Lan, Pháp, Mỹ, Ý, Hồng Kông (Trung Quốc), Thụy Điển và Bồ Đào Nha.
tung duong,  thao trang dot chay san khau dem khai mac le hoi phao hoa da nang anh 3
Trong đó, tiết mục mở màn cho chương trình là phần rước cờ đặc sắc "Mặt trời ngày mới", với sự góp mặt của hơn 100 nghệ sĩ trong nước và quốc tế.
tung duong,  thao trang dot chay san khau dem khai mac le hoi phao hoa da nang anh 4
Chủ nhà Việt Nam cùng Ba Lan là hai quốc gia trình diễn đầu tiên trong đêm khai mạc với các màn bắn mang chủ đề "Nhịp cầu tình yêu".
tung duong,  thao trang dot chay san khau dem khai mac le hoi phao hoa da nang anh 5
Hàng trăm nghệ sĩ từ các nhà hát, đoàn nghệ thuật khắp ba miền đất nước và các nghệ sĩ trẻ đang được yêu thích cũng góp mặt tại sự kiện, tạo nên những tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.
tung duong,  thao trang dot chay san khau dem khai mac le hoi phao hoa da nang anh 6
Hai giọng hát khoẻ khoắn, đầy năng lượng Thảo Trang - Dương Hoàng Yến đã kết hợp cùng nhau rất thành công trong ca khúc "Mặt trời ngày mới".
tung duong,  thao trang dot chay san khau dem khai mac le hoi phao hoa da nang anh 7
Thảo Trang vẫn luôn được biết đến là ca sĩ có giọng hát bốc lửa, kỹ thuật cùng phong cách trình diễn chuyên nghiệp. Cô hiện sống hạnh phúc cùng chồng Tây và con trai.
tung duong,  thao trang dot chay san khau dem khai mac le hoi phao hoa da nang anh 8
Bên cạnh đó, các tiết mục được dàn dựng công phu, đặc sắc, thấm đượm tình yêu và niềm tự hào dân tộc cũng đã làm khán giả đến xem trực tiếp sự kiện.
tung duong,  thao trang dot chay san khau dem khai mac le hoi phao hoa da nang anh 9
Kết thúc chương trình khai mạc kéo dài một giờ, ca sĩ Tùng Dương đóng góp tiết mục "Hò biển", một ca khúc mang âm hưởng dân ca đương đại.
tung duong,  thao trang dot chay san khau dem khai mac le hoi phao hoa da nang anh 10
Ca khúc này được minh hoạ bằng màn múa công phu, lấy cảm hứng từ những chiếc thuyền ra khơi trong ngày mới, mang hàm ý cho một thành phố Đà Nẵng đầy sức sống và năng động.
tung duong,  thao trang dot chay san khau dem khai mac le hoi phao hoa da nang anh 11
Với phong cách trình diễn cuốn hút và giọng hát đầy kỹ thuật, nội lực, Tùng Dương đã thực sự "đốt cháy" sân khấu trong đêm khai mạc. Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng bắt đầu từ 30/4 và kéo dài trong hai tháng, tới 30/6/2018.

Liêu Lãm

Bạn có thể quan tâm