Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tung teaser sương sương, BlackPink gây sốt với 'Dance Awesome'

Điệu nhảy “Dance Awesome” phối trên nền nhạc bắt tai và vũ đạo quen thuộc từ bài hát “Don’t know what to do” của BlackPink đã gây sốt cộng đồng Blink trong những ngày qua.

Dạo một vòng quanh các diễn đàn Blink trên cả Facebook và Tiktok, không khó để tìm ra thứ đang khiến cả cộng đồng sôi sục trong 2 ngày cuối tuần vừa qua. Sau một thời gian im hơi lặng tiếng vì bận cho các chuyến lưu diễn và dự án riêng, 4 cô gái nhà YG đã khiến fan bất ngờ khi tung ra teaser ngắn, nhá hàng điệu nhảy với tên gọi “Dance Awesome”.

BlackPink ngọt ngào, cuốn hút hết nấc với điệu nhảy ‘Awesome’ lạ mắt Trong clip teasing điệu nhảy mới có tên “Dance Awesome”, những cô nàng BlackPink mới nhún nhảy sương sương đã đốn tin fan. Blink đang háo hức đợi bản đầy đủ của vũ điệu mới.

Các Blink toàn cầu tinh ý nhận ra, những vũ đạo trong MV đã rất quen thuộc với ca khúc “Don’t know what to do” một thời, nhưng được phối trên một nền nhạc bắt tai và sôi động hơn nhiều. 4 cô gái hắc hường tiếp tục phô diễn trọn vẹn thần thái ngút ngàn, sự trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ trong từng động tác, khiến các Blink không thể rời mắt mà nguyện cày view bất kể thời gian.

Đúng như tên gọi “Dance Awesome”, điệu nhảy với tiết tấu bắt tai không chỉ khiến các Blink đứng ngồi không yên, à ố bất ngờ với từng khung hình mà còn bùng nổ cảm xúc khi Jennie, Lisa, Rose và Jisoo đích thân gửi lời mời gọi cực kỳ hấp dẫn: “Come dance with us, Awesome”.

Samsung anh 1

4 cô gàng kêu gọi các Blink đến và cùng nhảy “Awesome Dance”.

Lời kêu gọi này cũng được các cô nàng viết thành caption với hashtag #danceAwesome trong clip sau đó trên trang Tiktok chính thức, đăng tải đầy đủ vũ đạo để cộng đồng Blink toàn cầu có thể theo dõi và nhảy theo.

Hưởng ứng gần như ngay lập tức, các Blink đến từ khắp mọi nơi trong đó có cả Việt Nam đã thi nhau cover điệu nhảy và đăng tải lên Tiktok, Facebook. Điệu nhảy nhanh chóng trở thành trào lưu, dự đoán sẽ chiếm sóng mạng xã hội trong những ngày sắp tới. Trên trang Tiktok chính thức của BlackPink, những đoạn clip nhá hàng cũng nhanh chóng đạt gần 20 triệu view chỉ sau 2 ngày đăng tải. Đặc biệt, những đoạn clip cover điệu nhảy đến từ Blink khắp nơi trên thế giới với hashtag #danceAwesome đã nhận về hơn 4 tỷ view trên Tiktok.

Cũng trong clip mới, 4 cô gái xinh đẹp còn hé lộ thông tin về buổi fan meeting đáng mong đợi tại Jakarta, Indonesia ngày 14/1 tới đây. Theo đó, đây sẽ là buổi gặp mặt Blink kiêm quảng bá cho sản phẩm mới - Galaxy A của Samsung kết hợp cùng BlackPink.

Đây không phải là lần đầu hợp tác cùng Samsung của BlackPink, nhưng với dòng Galaxy A dành cho giới trẻ cùng điệu nhảy “Dance Awesome”, sự kết hợp giữa 4 cô gái và thương hiệu cũng đến từ Hàn Quốc này hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo cho giới trẻ nói chung và các Blink nói riêng.

Samsung anh 2

Sự kết hợp giữa BlackPink và Samsung hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị.

Đặc biệt, trong sự kiện ngày ngày 14/1 tại Jakarta, các Blink đến từ toàn cầu sẽ được theo dõi buổi giao lưu trực tiếp với 4 cô nàng BlackPink cùng nhà tài trợ Samsung. Theo hé lộ từ hãng, BlackPink sẽ có nhiều hoạt động thú vị, xuất hiện nhiều hơn, và fan Kpop sẽ có cơ hội gần gũi idol hơn khi theo dõi trực tiếp hoặc gián tiếp buổi giao lưu. Thông tin về những dự định sắp tới, hay những chia sẻ chân thật và gần gũi của 4 cô nàng rất có thể sẽ được hé lộ trong tối 14/1.

Cũng trong khuôn khổ tối sự kiện, điệu nhảy “Dance Awesome” sẽ được trình diễn trực tiếp bởi các nhóm nhảy xuất sắc, xuất thân là dàn Blink kỳ cựu đến từ khắp nơi trên thế giới. Do đó, nếu là một Blink chân chính, bạn đừng bỏ qua cơ hội theo dõi Jennie, Lisa, Jisoo và Rose trong bài tường thuật trực tiếp trên Zing.vn vào 18h ngày 14/1.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm