Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuổi 31 của Yoona (SNSD)

Yoona bước sang tuổi mới vào ngày 30/5. Ngoài vai trò thành viên nhóm SNSD, nữ ca sĩ thành công ở cả lĩnh vực diễn xuất.

Yoona tuoi 31 anh 1

Theo Ten Asia, Yoona livestream tối 30/5 để cùng người hâm mộ mừng sinh nhật. Hình ảnh của nữ ca sĩ trong buổi trò chuyện đang được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội Hàn Quốc.

Yoona tuoi 31 anh 2

Tờ Ten Asia viết về sự kiện: “Yoona khoe vẻ tươi tắn, trẻ trung ở tuổi 31”. Yoona cho biết cô hạnh phúc khi được cùng người hâm mộ đón sinh nhật. Cô cũng cảm ơn khán giả đã luôn yêu thương và ủng hộ.

Yoona tuoi 31 anh 7

Vừa qua, Yoona đảm nhận vai nữ chính trong phim Hush phát sóng trên kênh jTBC. Thành viên nhóm SNSD thể hiện nhân vật Lee Jisoo - một thực tập sinh đang nỗ lực để trở thành phóng viên xuất sắc. Yoona cho biết cô đã gặp gỡ các phóng viên ở sở cảnh sát Gangnam để có thêm kiến thức, kinh nghiệm.

Yoona tuoi 31 anh 8

Yoona lý giải cô nhận lời tham gia dự án phim truyền hình đầu tiên sau 3 năm vắng bóng vì muốn thử thách bản thân. “Mỗi khi nhận kịch bản, tôi sẽ suy nghĩ bản thân liệu có thể thể hiện được hình ảnh mới hay không. Với bộ phim này, tôi trải qua những tình huống và cảm giác chưa từng có", Yoona nói với ABS-CBN News.

Rời công ty quản lý, GFriend tan rã?

GFriend ra mắt năm 2015 và nhanh chóng nổi tiếng. Thông tin nhóm rời công ty Source Music gây bất ngờ.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm