Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuổi 49, Jennifer Lopez vẫn sở hữu vóc dáng săn chắc đáng ngưỡng mộ

Tạp chí Vogue còn ca ngợi Jennifer Lopez là người có vòng eo săn chắc đẹp nhất Hollywood.

Jennifer Lopez voc dang dep anh 1
Jennifer Lopez vừa đón sinh nhật tuổi 49 hạnh phúc bên gia đình, bạn bè thân thiết. Nữ ca sĩ xúc động gửi lời cảm ơn mọi người, trong đó có cả khán giả, trên trang cá nhân. "Tôi thật may mắn vì có fan và những người theo dõi chân thành, đáng yêu đến như vậy. Mong rằng tôi sẽ luôn mang niềm vui, truyền cảm hứng cho các bạn. Thực sự, các bạn là món quà sinh nhật lớn nhất mà Chúa đã ban tặng cho tôi", cô viết. Cùng với đó, J.Lo đăng bức ảnh mặc áo tắm, khoe khéo vóc dáng săn chắc, khiến cư dân mạng ngưỡng mộ. 
Jennifer Lopez voc dang dep anh 2
Nhiều khán giả chia sẻ không tin Jennifer Lopez đã bước sang tuổi 49, khen cô trẻ hơn so với tuổi thật. "J.Lo thật xinh đẹp với vóc dáng tuyệt vời", Chế độ tập luyện của cô như thế nào, hãy chỉ cho tôi", "49 ư? Tôi không thể tin, nhìn cô ấy như 25 vậy"... là những bình luận của thành viên mạng. 
Jennifer Lopez voc dang dep anh 3
Lâu nay, Jennifer Lopez nổi tiếng sở hữu thân hình gợi cảm với 3 vòng nóng bỏng, cơ bụng "6 múi" khỏe khoắn nhờ chế độ tập luyện nghiêm ngặt. Tạp chí Vogue còn gọi J.Lo là mỹ nhân có vòng bụng đẹp nhất Hollywood. Cơ thể gần như không có mỡ thừa cho phép giọng ca 6X thoải mái diện những bộ đầm bó sát hoặc cut-out táo bạo cả trên thảm đỏ lẫn sân khấu biểu diễn. 
Jennifer Lopez voc dang dep anh 4
Jennifer từng chia sẻ cô luôn tập luyện cùng huấn luyện viên riêng: "Khi ở New York, tôi tập cùng HLV David Kirsch. Nếu ở L.A, Tracy Anderson sẽ giúp tôi. Tôi thích sự cân bằng mà họ mang đến cho tôi qua những bài tập". Hơn nữa, cô và bạn trai Alex Rodriguez đều là những người yêu thể thao, thích vận động.
Jennifer Lopez voc dang dep anh 5
Ngoài chế độ tập gym hà khắc, Jennifer Lopez còn tuân thủ chế độ ăn ít đường và muối cùng lối sống lành mạnh, khoa học. Alex từng cho biết J.Lo có những nguyên tắc trong cuộc sống như nghỉ ngơi 8-10 giờ mỗi ngày, không hút thuốc, không uống đồ uống có cồn, có ga. 
Jennifer Lopez voc dang dep anh 6
Giọng ca On the floor cũng tâm sự một trong những bí quyết để luôn rạng rỡ, cuốn hút của cô là hãy nghĩ mình trẻ trung, đừng bận tâm đến tuổi tác. "Tôi nhắc nhở bản thân như vậy vài lần mỗi ngày. Điều đó rất quan trọng. Nghe thì có vẻ vớ vẩn, nhưng các bạn hãy nhìn vào Jane Fonda", cô nói. 
Jennifer Lopez voc dang dep anh 7
Với phong cách thời trang sexy, mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ, J.Lo khiến những người xung quanh không thể không chú ý. Có những ý kiến phàn nàn nữ ca sĩ "nghiện" gym khiến thân hình ngày càng cơ bắp nam tính, nhưng vẻ đẹp không tuổi của Jennifer là điều không thể phủ nhận. 

Thanh Hằng, Minh Hằng khẩu chiến tranh thí sinh đẹp trai ở The Face

Minh Hằng cho rằng mình là ca sĩ đầy năng lượng, còn Thanh Hằng khẳng định cô vừa là hoa hậu, người mẫu và diễn viên.

Ly Nguyễn (Tổng hợp)

Ảnh: Getty, Instagram

Bạn có thể quan tâm