Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tường Vi rạng rỡ diện áo dài đón xuân

Cũng như nhiều mỹ nhân khác của showbiz Việt, Tường Vi cũng chọn tà áo dài truyền thống để đón xuân về.


Chọn cho mình tà áo dài màu xanh trẻ trung và tươi tắn, Tường Vi rạng rỡ khoe chiếc phong bao đỏ có tên mình trong bộ ảnh chào xuân. 2013 có thể coi là một năm thành công đối với nữ diễn viên xinh đẹp Tường Vi khi 2 bộ phim Chạy trốn tình yêu Túm cổ đại gia do cô đóng vai chính liên tiếp được phát sóng trên HTV9 trong khung giờ vàng dành cho phim Việt.
Với mức độ phủ sóng dày đặc trên truyền hình thông qua phim ảnh, Tường Vi được cả đồng nghiệp lẫn khán giả đánh giá cao về năng lực và sự chăm chỉ, nghiêm túc với nghề.
Đây là một thành tích đáng kể đối với một diễn viên trẻ như Tường Vi, chứng minh thực lực diễn xuất của cô nàng "cựu hot girl".
Nếu như trong Túm cổ đại gia, Vi vào vai Diệp - một cô gái luôn ôm giấc mộng săn đại gia để rồi liên tiếp "vỡ mộng"...
... trong Chạy trốn tình yêu, Tường Vi vào vai Quỳnh Mai, một cô gái xinh xắn, hiền lành từ tỉnh lẻ lên thành phố học. Cô đi làm thêm và gặp chàng giám đốc trẻ Minh Luân. Tình cảm của hai người bắt đầu chớm nở khi Minh Luân đau khổ vì bị người yêu phản bội. Cũng từ đây, Quỳnh Mai phải đối mặt với những chiêu trò và thử thách của cô người yêu ranh mãnh kia.
Không chịu "đóng khung" mình trong một tuýp nhân vật, Tường Vi thử mình với rất nhiều vai diễn đa dạng, từ những nhân vật đanh đá, chảnh chọe như Kiều Nhi trong Ngôi nhà hạnh phúc, cho tới cô nàng nhí nhố, hài hước của Túm cổ đại gia, rồi cô gái "quê mùa", chân chất trong Chạy trốn tình yêu.
Với sự biến hóa liên tục trong từng vai diễn, Tường Vi nhận được sự yêu thích và ủng hộ của khán giả. Nhiều người nhận xét, Vi đã dần thoát khỏi cái mác hot girl và trở thành một diễn viên vừa có tài vừa có sắc.

Tiểu Uyên

Ảnh: Shalom An Trần

Bạn có thể quan tâm