Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tường Vi tham gia phim ngắn lên án nạn trộm chó

Vai diễn của nữ diễn viên đã nhận được sự đồng cảm từ rất nhiều người xem, đặc biệt là khán giả trẻ.

Trong phim ngắn mới tên Đứa bạn thân, Tường Vi vào cô gái mù bán vé số sống một mình, không người thân hay bạn bè, chỉ có chú chó con dễ thương bên cạnh. Chú chó luôn quấn quít với cô chủ, vừa bảo vệ, vừa bầu bạn.

Dù không nhìn thấy được và phải bán vé số để mưu sinh, Tường Vi vẫn cảm thấy hạnh phúc vì có người bạn bốn chân luôn ở bên cạnh.
Dù không nhìn thấy được và phải bán vé số để mưu sinh, Tường Vi vẫn cảm thấy hạnh phúc vì có người bạn bốn chân luôn ở bên cạnh.

Nhưng một ngày trên đường đi bán vé số, người bạn nhỏ của cô lại bị bọn trộm bắt đi. Không có khả năng phản kháng, cô gái mù bất lực khi mất chú chó thân yêu. Vì quá đau buồn, ngày nào cô cũng quay lại nơi xảy ra sự việc và chờ đợi một phép màu mang người bạn 4 chân quay lại, dù biết điều đó không bao giờ xảy ra.

Tường Vi bất ngờ và hoảng loạn khi người bạn bốn chân của mình bị bọn trộm bắt đi mất
Tường Vi bất ngờ và hoảng loạn khi người bạn bốn chân của mình bị bọn trộm bắt đi mất.

Diễn xuất chân thật của Tường Vi đã chinh phục trái tim khán giả. Vai diễn của cô cũng như nội dung bộ phim nhận được sự đồng cảm từ nhiều bạn trẻ, bởi đã nói lên tâm trạng của những người yêu chó khi chúng trở thành nạn nhân trong các vụ trộm.

Phim ngắn Đứa bạn thân đang tham gia vòng sơ khảo cuộc thi điện ảnh 3, 2, 1 Action 2015. Ngoài Tường Vi, vòng này còn có sự tham gia của nhiều gương mặt diễn viên quen thuộc ở cả hai miền Bắc-Nam như NSƯT Phi Điểu, Hoàng Yến, Huyền Thanh...

NSƯT Phương Điểu trong vai người bà chăm sóc đứa cháu nhỏ trong phim ngắn Máy bay, phim ngắn tham dự vòng sơ khảo cuộc thi 3, 2, 1 Action 2015.

Không chỉ có giới yêu thích làm phim tham gia vào 3, 2, 1 Action, nhóm kịch đang được yêu thích Chuồn chuồn giấy cũng “đá sân” sang điện ảnh với tác phẩm cổ trang Hẹn ước.

Tạo hình của các nhân vật trong phim ngắn cổ trang Hẹn ước do nhóm kịch Chuồn chuồn giấy thực hiện.

3, 2, 1 Action là cuộc thi phim ngắn dành cho các bạn trẻ yêu thích làm phim do Sun Flower Media tổ chức. Không chỉ tạo cơ hội và thử thách cho các nhà làm phim trẻ, cuộc thi còn là nơi tìm kiếm và phát triển các tài năng trẻ tại Việt Nam. Đây là năm thứ ba cuộc thi được tổ chức sau thành công của hai năm trước.

Vòng sơ khảo 3 của cuộc thi thu hút nhiều phim ngắn dự thi với chủ đề da dạng, từ giả tưởng, tình cảm tâm lý, đến phim hành động, kinh dị... Phần lớn các phim được đầu tư công phu, có dàn diễn viên chuyên nghiệp và thiết bị hiện đại. Khán giả có thể thưởng thức những tác phẩm này tại đây và tại đây. Ngoài ra, khi xem phim và bình chọn, khán giả còn có cơ hội nhận những quà tặng giá trị. Mọi chi tiết về cuộc thi, bạn có thể truy cập: www.321action.vn và fanpage: www.facebook.com/321ActionVN.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm