Cơ ngơi khắp Hà Nội của 'ông chủ' tòa nhà đắc địa bậc nhất Hồ Gươm
Đơn vị đang quản lý, vận hành tòa nhà đắc địa bậc nhất Hồ Gươm là doanh nghiệp vận tải hành khách công cộng chủ lực tại Hà Nội, vận hành hơn 100 tuyến khắp thủ đô.
50 kết quả phù hợp
Đơn vị đang quản lý, vận hành tòa nhà đắc địa bậc nhất Hồ Gươm là doanh nghiệp vận tải hành khách công cộng chủ lực tại Hà Nội, vận hành hơn 100 tuyến khắp thủ đô.
Làn đường riêng bị xe máy và ô tô lấn chiếm, hàng dài xe buýt nhanh BRT nối đuôi nhau đứng chôn chân vào giờ cao điểm, hòa mình vào dòng phương tiện kẹt cứng.
Theo quy hoạch chung Thủ đô đang được điều chỉnh, TP Hà Nội sẽ thay thế tuyến buýt nhanh (Bus Rapid Transit - BRT) hiện hữu bằng đường sắt đô thị.
UBND TP Hà Nội cho biết nguyên nhân ùn tắc giao thông là do quá tải hạ tầng, đầu tư đường sá thiếu đồng bộ, nhiều lô cốt trên đường, ý thức của người tham gia giao thông chưa cao.
UBND Hà Nội khẳng định buýt nhanh BRT đã làm giảm ùn tắc giao thông trên các tuyến ra vào nội đô. Trong khi đó, cử tri cho rằng hệ thống này không đạt kỳ vọng sau 5 năm hoạt động.
Sở hữu nhiều ưu thế về vị trí, quỹ đất và tiềm năng gia tăng giá trị, bất động sản (BĐS) Bình Dương đang đón đầu chu kỳ tăng trưởng sau dịch, đặc biệt là phân khúc nhà liền thổ.
Thanh tra Chính phủ kiến nghị thu hồi hơn 42 tỷ đồng liên quan những sai phạm tại dự án xe buýt BRT. Nếu liên doanh nhà thầu không thực hiện thì chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra.
Chuyên gia chỉ ra 3 cái sai của Hà Nội kể từ khi bắt đầu xây dựng dự án BRT mà trước hết là việc thí điểm với tâm thế "vừa làm, vừa sợ sai".
Tuyến BRT thất bại hay không còn phải chờ kết luận, nhưng chuyên gia nhận định mô hình này chưa đáp ứng kỳ vọng mà xã hội đặt ra đối với dự án có vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng.
Doanh thu của tuyến buýt nhanh BRT Hà Nội sụt giảm từ 27,5 tỷ đồng năm 2018 xuống còn 15,2 tỷ đồng năm 2020. Tỷ lệ trợ giá lên đến 36,6%.
Với vai trò hạt nhân trong chiến lược phát triển đô thị vệ tinh phía tây TP.HCM, lộ trình lên quận của Bình Chánh là đòn bẩy quan trọng giúp BĐS nơi đây “tăng nhiệt”.
Sự phát triển hạ tầng phía tây thủ đô không chỉ mang lại diện mạo đô thị mới mẻ, tăng cường khả năng kết nối, mà còn khiến giá trị BĐS khu vực này tăng lên.
Giám đốc Tổng công ty Vận tải Hà Nội cho biết vừa thực hiện phương án tăng tần suất trong khung giờ cao điểm tuyến buýt nhanh BRT 01 Bến xe Yên Nghĩa - Kim Mã.
Giá vé tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông được TP Hà Nội trợ giá nên phù hợp với thu nhập người dân.
Giải thưởng chiếc Vespa đầu tiên trong chương trình quà tặng “4 mùa sành điệu” đã được trao cho khách hàng may mắn tháng 7.
Với sự kiện khởi công dự án TTTM AEON Mall tiếp theo tại quận Hà Đông (Hà Nội), BIM Group đánh dấu bước tiến quan trọng trong tiến trình mở rộng đầu tư tại thị trường Hà Nội.
Phó giám đốc Sở Giao thông Vận tải Hà Nội Ngô Mạnh Tuấn khẳng định xe buýt thường không được đi vào làn BRT.
Các phương tiện có thể được di chuyển vào đường dành riêng cho BRT từ 23h đến 4h sáng hôm sau.
Cuối năm là thời điểm các hoạt động mua bán diễn ra sôi động, xu hướng này cũng được thị trường bất động sản hưởng ứng.
Đối với những gia đình 2-3 thế hệ, ông bà, cha mẹ thường phải tính toán, suy nghĩ nhiều về môi trường sống, học tập, phát triển cho các bé.