Đề nghị phạt Út 'Trọc' tù chung thân
VKSND TP.HCM cho rằng Út "Trọc" ngoan cố, có tình tiết tăng nặng là dùng thủ đoạn tinh vi nên cần áp dụng hình phạt nghiêm khắc.
2.258 kết quả phù hợp
VKSND TP.HCM cho rằng Út "Trọc" ngoan cố, có tình tiết tăng nặng là dùng thủ đoạn tinh vi nên cần áp dụng hình phạt nghiêm khắc.
Thị trường bất động sản Mũi Né - Phan Thiết cuối năm nóng dần khi nhiều chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ thi công, đón đầu chủ trương phát triển nền kinh tế đêm của Bình Thuận.
VKSND nhận định ông Thăng đã giới thiệu Út "Trọc" tiếp cận có chủ đích ngay từ khâu đấu giá quyền thu phí cao tốc Trung Lương, giúp Hệ có điều kiện gian dối, chiếm đoạt tài sản.
Đường cao tốc, cảng biển, sân bay... tạo bước ngoặt phát triển cho kinh tế Quảng Ninh, giúp tỉnh này bật lên mạnh mẽ, lọt vào top đầu cả nước.
Út "Trọc" phủ nhận việc thoả thuận với Phạm Văn Thăng (Tổng giám đốc Công ty CP Licogi 13) thi công hạng mục gói thầu XL.01-3 để mua căn biệt thự BT01 với giá rẻ.
Bộ GTVT cho biết tập đoàn Sơn Hải đã thắng thầu, trở thành nhà đầu tư PPP của tuyến cao tốc Nha Trang - Cam Lâm.
"Chỉ còn vài ngày nữa là hết năm, chắc chắn là không còn phép màu nào để các tuyến cao tốc của VEC kịp triển khai thu phí không dừng trong năm nay", lãnh đạo VEC nói.
"Tôi rất tôn trọng ý kiến VKS nhưng tôi hoàn toàn không công nhận lời cáo buộc trong cáo trạng vì suy diễn, quy buộc tôi không khách quan", ông Thăng trình bày tại tòa.
Với việc tái khởi động tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành, bất động sản khu phía tây sẽ có nhiều lợi thế.
Tại toà, Đinh Ngọc Hệ nói sau khi trúng đấu giá quyền thu phí tuyến cao tốc TP.HCM - Trung Lương, bị cáo không chỉ đạo gì với Tổng giám đốc điều hành Công ty Đức Bình.
Khi được xét hỏi, Út "Trọc" cho rằng cáo trạng có một vài điểm không đúng, lời khai của một số bị cáo cũng không chính xác.
Đinh Ngọc Hệ phủ nhận vai trò liên quan việc đấu thầu và gian lận số liệu thu phí tại cao tốc TP.HCM - Trung Lương nhằm chiếm đoạt hơn 700 tỷ đồng.
Đồng phạm khai rằng Đinh Ngọc Hệ là người đứng sau việc đấu giá giao quyền thu phí cũng như chiếm đoạt tiền thu phí cao tốc TP.HCM - Trung Lương.
Sáng 14/12, TAND TP.HCM xét xử bị cáo Đinh La Thăng, Đinh Ngọc Hệ (tức Út "Trọc"), Nguyễn Hồng Trường và đồng phạm trong vụ đấu thầu thu phí tuyến cao tốc TP.HCM - Trung Lương.
Ông Đinh La Thăng đã chỉ đạo để cho công ty của Út "Trọc" mua quyền thu phí cao tốc TP.HCM - Trung Lương dù công ty này đang kinh doanh thua lỗ, không có năng lực tài chính.
Sáng 14/12, TAND TP.HCM xét xử bị cáo Đinh La Thăng, Đinh Ngọc Hệ (tức Út "Trọc") cùng 18 đồng phạm trong vụ đấu thầu thu phí tuyến cao tốc TP.HCM - Trung Lương.
Ông Đinh La Thăng bị buộc chịu trách nhiệm chính về những sai phạm của cán bộ tại Bộ GTVT trong việc tổ chức bán đấu giá quyền thu phí tuyến cao tốc TP.HCM - Trung Lương.
Cao tốc TP.HCM - Long Thành được nghiên cứu mở rộng lên 8 làn xe để giải quyết tình trạng ùn tắc và tăng khả năng kết nối tới sân bay Long Thành.
Ngoài việc bố trí vốn để hoàn thành các dự án cao tốc đang dở dang, Bộ GTVT đề xuất đầu tư mới giai đoạn phân kỳ của 7 dự án với chiều dài khoảng 774 km, tổng vốn 64.554 tỷ đồng.
Tại buổi diễn tập, các đơn vị tiếp cận hiện trường, điều tra, xử lý và giải tỏa ùn tắc vụ tai nạn ở nút giao với cao tốc.