Mua tàu điện Trung Quốc cho đường sắt trên cao Hà Nội
Tổng chi phí mua tàu cho tuyến Cát Linh - Hà Đông là hơn 63,2 triệu USD. Mỗi đoàn tàu có 4 toa xe, thân làm bằng thép không gỉ.
355 kết quả phù hợp
Tổng chi phí mua tàu cho tuyến Cát Linh - Hà Đông là hơn 63,2 triệu USD. Mỗi đoàn tàu có 4 toa xe, thân làm bằng thép không gỉ.
Ít ai biết một tuyến đường dài được quây lại xây metro Hà Nội (Nhổn - ga Hà Nội) có những điều khó tin về sự ì ạch của dự án với suất đầu tư cao ngất ngưởng, tai nạn liên hoàn.
Đoàn kiểm tra liên ngành của Hà Nội do Sở Xây dựng chủ trì đã xử phạt và đình chỉ hoạt động cẩu tháp của công trình chung cư cao tầng nằm sát đường Lê Văn Lương.
Từ ngày 15/5, công an sẽ lập tổ liên ngành kiểm tra công tác thi công tại các dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông, Nhổn - ga Hà Nội.
Bà Lương cho rằng, Trung tâm phát triển quỹ đất Dĩ An gửi vào Agribank nhưng không chi trả số tiền lãi trên 20 tỷ đồng cho công ty.
Sau hai tai nạn liên tiếp tại tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội, UBND thành phố yêu cầu dừng thi công toàn bộ dự án và giao công an điều tra, khám nghiệm hiện trường.
Nhà thầu phụ làm rơi thanh sắt trên tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội bị cấm thi công các dự án có nguồn vốn của thành phố trong thời gian 1 năm.
Tập đoàn Vingroup vừa chính thức khởi công trung tâm thương mại (TTTM) theo mô hình Mega Mall đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh.
Trái ngược với hình ảnh lộng lẫy của Sài Gòn trong không khí đón năm mới là sự hối hả của những người đang miệt mài làm việc trên đại công trường của dự án tuyến Metro số 1.
Nhằm đảm bảo an toàn giao thông, mỹ quan cho tuyến phố Kim Mã và Nguyễn Thái Học (Hà Nội), các cây không đúng chủng loại, cong nghiêng, sâu mục sẽ được thay thế.
Nếu như trước đây, người dân lùng xục đi tìm nhà ở nội đô, thì nay không ít người dân có mức tiền trung bình mua nhà ở xa, giá rẻ và chờ đợi tuyến đường sắt trên cao.
Âu Cơ, Điện Biên Phủ, Phan Đình Phùng, Láng, Nguyễn Chí Thanh... và nhiều tuyến đường, phố khác của Hà Nội đẹp lạ thường khi nhìn từ trên cao.
Một trong những hàng cổ thụ ghi đậm dấu ấn trong lòng nhiều người dân thủ đô trên đường Kim Mã (Ba Đình, Hà Nội) chuẩn bị được đốn hạ để phục vụ dự án đường sắt đô thị.
Các trụ bêtông của tuyến Metro Bến Thành-Suối Tiên trị giá 2,4 tỷ USD đoạn đi trên cao vượt sông Sài Gòn, chạy dọc xa lộ Hà Nội đang được hàng trăm công nhân khẩn trương thi công.
Chiếc cổng chào uy nghi, bệ vệ biểu tượng của khu đô thị nhưng cũng là ranh giới nơi ở của tầng lớp quý tộc giàu có biệt lập với thành phố bên ngoài.