Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Bỉ không mạo hiểm sử dụng Lukaku

Tiền đạo Romelu Lukaku sẽ không thi đấu khi đội tuyển Bỉ làm khách đến sân của Bosnia-Herzegovina ở lượt trận thứ 9 bảng H vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

Lukaku vang mat trong tran Bi gap Bosnia anh 1
Đội tuyển Bỉ đang có thành tích bất bại với 7 chiến thắng và 1 hòa trước khi bước vào trận gặp Bosnia diễn ra lúc 23h ngày 7/10.
Lukaku vang mat trong tran Bi gap Bosnia anh 2
Huấn luyện viên của ĐT Bỉ là Roberto Martinez tiết lộ không mạo hiểm sử dụng tiền đạo Romelu Lukaku. Hiện ngôi sao thuộc biên chế MU gặp vấn đề mắt cá chân. Mùa này, Lukaku ghi 11 bàn sau 10 trận khoác áo "Quỷ đỏ" Manchester ở mọi giải đấu.
Lukaku vang mat trong tran Bi gap Bosnia anh 3
Bầu không khí trong buổi tập của ĐT Bỉ khá vui vẻ sau khi đã sở hữu vé dự vòng chung kết World Cup 2018 tại Nga mùa hè tới. Đội tuyển do huấn luyện viên Martinez dẫn dắt đứng đầu bảng H với 22 điểm sau 8 trận.
Lukaku vang mat trong tran Bi gap Bosnia anh 4
Trong khi đó, đối thủ của các tuyển thủ Bỉ là Bosnia cần giành chiến thắng để đảm bảo vị trí thứ 2 bảng H, qua đó giành suất đá play-off.
Lukaku vang mat trong tran Bi gap Bosnia anh 5
Cặp trung vệ Jan Vertonghen và Thomas Vermaelen có tinh thần thoải mái. Kết quả trận gặp Bosnia không ảnh hưởng đến vị trí của ĐT Bỉ.
Lukaku vang mat trong tran Bi gap Bosnia anh 6
Huấn luyện viên Martinez cười tươi khi chứng kiến các học trò tập luyện chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.
Lukaku vang mat trong tran Bi gap Bosnia anh 7
Tiền vệ Fellaini (áo tập màu cam) đang thể hiện phong độ cao trong đội hình câu lạc bộ MU với 4 bàn sau 8 trận. Anh nhiều khả năng sẽ được HLV Martinez xếp đá chính.
Lukaku vang mat trong tran Bi gap Bosnia anh 8
Tiền vệ Axel Witsel cũng là gương mặt đáng chú ý trong đội hình tuyển Bỉ. Anh hiện khoác áo CLB Tianjin Quanjian của Trung Quốc.
Lukaku vang mat trong tran Bi gap Bosnia anh 9
Vị trí của 6 đội tuyển ở bảng H trước khi bước vào lượt trận thứ 9 vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm