Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyền Mập trở lại làm việc sau 2 tháng chăm con

Nhờ có ba mẹ giúp đỡ việc chăm con, nữ diễn viên nặng kí sớm trở lại với công việc. Xuất hiện trong chương trình "Một trăm triệu một phút", cô làm khán giả bật cười vì sự hài hước.

Tuyền Mập được biết đến là diễn viên hài, chuyên trị những vai ngốc nghếch, cả tin hay những bà vợ khổng lồ, đáo để, hay bắt nạt chồng.  Mới đây, Tuyền Mập cũng gây chú ý trong một số phim điện ảnh như: Hương ga, Hy sinh đời trai...

Tháng 3 vừa qua, cô đã hạ sinh con gái đầu lòng với ông xã người Đồng Tháp. Sau 2 tháng chăm sóc con, Tuyền Mập mới quay trở lại với công việc. Cô đang tham gia phim Gọi bình minh đến.  

Nữ diễn viên vừa xuất hiện trong chương trình Một trăm triệu một phút vào chiều 15/5 trên VTV3 với vẻ ngoài năng động, nhanh nhẹn. 

Tuyen Map tro lai sau 2 thang sinh con anh 1
Tuyền Mập vẫn giữ cân nặng sau khi sinh con. Ảnh: BTC

Trong phần giao lưu với Trấn Thành, Tuyền Mập chia sẻ về thời gian ở nhà chăm sóc con gái: “Đến giờ tôi vẫn còn có cảm giác lạ lẫm với con mình. Khi xưng bằng má với con, tôi cũng cảm thấy ngại. Ngoài ra, tôi cảm thấy mệt mỏi vì phải thức đêm chăm con".

Tuy chăm con vất cả nhưng nữ diễn viên không gầy đi chút nào. Tuyền Mập cũng cho biết con gái không giống mình mà giống ba như đúc.

MC Trấn Thành đùa: "Tôi không hề bất ngờ khi Tuyền Mập không hề thay đổi chút nào vi trước hay sau khi sinh vẫn “bự” như nhau".

Tham gia chương trình còn có diễn viên Hạnh Thúy và Thanh Vân. Bộ ba diễn viên tung hứng và thường trêu đùa nhau khiến khán giả bật cười. 

 


N. Hằng

Bạn có thể quan tâm