Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Tuyên ngôn mới của Naomi Osaka tại US Open

Tại giải Quần vợt Mỹ mở rộng, ngôi sao tennis Naomi Osaka diện set trang phục đính nơ, bèo nhún, đến từ BST Nike x Ambush, phá vỡ quy tắc đồ tập thể thao thông thường.

Naomi Osaka,  Serena Williams,  Nike x Ambush,  US Open 2024, quan vot my mo rong,  vdv tennis,  ngoi sao tennis anh 1

Trong trận đấu thuộc giải Quần vợt Mỹ mở rộng, tay vợt Naomi Osaka xuất hiện trong trang phục ấn tượng, tạo ra một tuyên ngôn thời trang với váy áo tennis. Ngôi sao quần vợt diện bộ đồ đến từ bộ sưu tập đánh dấu sự kết hợp giữa thương hiệu thời trang Nike và Ambush. Cụ thể, Naomi mặc váy bèo nhún xếp lớp, kết hợp phần vải voan phía ngoài. Cô khoác thêm chiếc áo gió màu trắng đính chiếc nơ khổng lồ phía sau lưng. Những chiếc nơ nhỏ hơn cũng được đính trên gót giày thể thao và headphone của vận động viên này.

Naomi Osaka,  Serena Williams,  Nike x Ambush,  US Open 2024, quan vot my mo rong,  vdv tennis,  ngoi sao tennis anh 4

Sau khi Naomi “gây bão” mạng xã hội với trang phục này, nhà thiết kế Yoon Ahn của Ambush lập tức chia sẻ trên trang cá nhân: “Naomi vừa thi đấu tại giải Quần vợt Mỹ mở rộng trong bộ cánh được tôi thiết kế riêng. Phong cách Lolita mở ra cánh cửa đến thế giới huyền ảo, nơi chúng ta không cần tuân theo những lề lối, chuẩn mực hàng ngày”. Một bức hình diện trang phục khác trong bộ sưu tập này của Naomi Osaka cũng xuất hiện trên poster The New York Times với tuyên ngôn “Đồ tập tennis không cần giống đồ tập tennis”.

Naomi Osaka,  Serena Williams,  Nike x Ambush,  US Open 2024, quan vot my mo rong,  vdv tennis,  ngoi sao tennis anh 9

Bên cạnh Naomi Osaka, cựu vận động viên tennis hàng đầu thế giới Serena Williams cũng nhiều lần khiến khán giả bất ngờ với sự đột phá trong phong cách thời trang khi ra sân. Cô từng gây chú ý khi diện bồ đồ bó sát bất đối xứng trên sân tennis. 2 bên ống quần với độ dài chênh lệch tạo ra hiệu ứng thị giác ấn tượng, giúp người chơi trở nên nổi bật, nhanh chóng thu hút ánh nhìn của khán giả.

Honma BERES 5 Sao và 6 bộ gậy golf đắt nhất thế giới

Honma BERES 5-Star Irons, Bentley Centenary Set hay Maruman Majesty Sublime Irons là một trong những chiếc gậy golf đắt đỏ nhất với giá lên đến hàng chục nghìn USD.

Mỗi bộ quần áo mang đến một thông điệp riêng

Cuốn sách Bạn đỡ ngu ngơ rồi đấy là sự chiêm nghiệm của tác giả David McRaney về thế giới quan của con người thông qua các câu chuyện tâm lý học hành vi rất gần gũi. Theo ông, cùng với các loại vũ khí và công cụ, quần áo đã được phát triển như một trong những loại hình nghệ thuật đầu tiên, và cũng là một trong những biểu hiện bằng vật chất đầu tiên từ thế thế giới nội tâm phong phú của con người.

Linh Vũ

Ảnh: Nike, Vogue

Bạn có thể quan tâm