Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Tây Ban Nha loại nhà vô địch, á quân Champions League

MU gấp rút trói chân tài năng trẻ, Blind tranh thủ lấy lòng Mourinho, Bayern từ chối lời đề nghị khủng từ Real Madrid là những tin đáng chú ý sáng 1/6.

Sau khi gạt bỏ hai chân sút Diego Costa và Fernando Torres, HLV Vicente Del Bosque tiếp tục tạo cú sốc khi loại hai cầu thủ góp mặt trong trận chung kết Champions League vừa qua là Isco và Saul Niguez khỏi danh sách 23 gương mặt tham dự EURO 2016. 

Ngoài sự vắng mặt đáng tiếc của hai ngôi sao kể trên, tuyển Tây Ban Nha còn chịu tổn thất nặng nề khi hậu vệ phải Dani Cavarjal đã dính chấn thương gân khoeo và phải mất một thời gian dài để bình phục.

Để thay thế ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid, HLV Vicente Del Bosque đã triệu tập tài năng trẻ của Arsenal, Hector Bellerin. Hậu vệ xuất thân từ lò đào tạo La Masia vừa có màn ra mắt khá ấn tượng khi giúp “La Roja” giành chiến thắng 3-1 trong trận giao hữu với tuyển Bosnia.

blind lay long mourinho anh 1
Tài năng trẻ Saul Niguez vừa có màn trình diễn ấn tượng tại Champions League khi giúp Atletico lọt vào trận chung kết. Ảnh: Goal.

Thành phần tuyển Tây Ban Nha dự EURO 2016:

Thủ môn: Iker Casillas (Porto), David De Gea (Man United), Sergio Rico (Sevilla).

Hậu vệ: Sergio Ramos (Real Madrid), Juanfran (Atletico), Gerard Piqué, Jordi Alba, Marc Bartra (cùng của Barcelona), Cesar Azpilicueta (Chelsea), Mikel San José (Athletic Club), Bellerin (Arsenal).

Tiền vệ: Bruno (Villarreal), Sergio Busquets, Andres Iniesta (cùng của Barcelona), Thiago (Bayern), David Silva (Man City), Pedro, Cesc Fabregas (cùng của Chelsea), Koke (Atletico)

Tiền đạo: Lucas Vazquez (Real Madrid), Aritz Aduriz (Athletic), Nolito (Celta Vigo), Alvaro Morata (Juventus).

Daley Blind tranh thủ lấy lòng Mourinho

Trước tin đồn sẽ trở thành một trong hai cái tên đầu tiên bị Mourinho “trảm” vào hè này, trung vệ Daley Blind đã lên tiếng khẳng định anh sẽ chiến đấu hết mình để chứng tỏ năng lực với vị tân HLV.

“Tôi đang vô cùng háo hức được làm việc cùng Mourinho. Tôi sẽ nỗ lực hết sức để gây ấn tượng với ông ấy. Jose là một HLV tài năng, ông ấy chắc chắn sẽ đưa MU trở lại vị thế của một ứng cử viên vô địch Premier League”, cầu thủ đa năng người Hà Lan phát biểu trên NOS.

blind lay long mourinho anh 2
Blind sẵn sàng cho những thử thách dưới triều đại Jose Mourinho. Ảnh: Getty Images.

Cùng với Juan Mata, Daley Blind được cho là không nằm trong kế hoạch phát triển MU của “Người đặc biệt” và sẽ bị đẩy đi ngay khi TTCN hè mở cửa.

MU trói chân hàng loạt tài năng trẻ

Sau khi gia hạn hợp đồng thành công với Marcus Rashford và Cameron Borthwick- Jackson, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” đang nỗ lực thuyết phục thêm một tài năng trẻ nữa đặt bút vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm là hậu vệ cánh Timothy Fosu-Mensah.

blind lay long mourinho anh 3
Fosu-Mensah nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội trong đội hình của Jose Mourinho mùa giải tới. Ảnh: Goal.

Sao mai người Hà Lan là một trong những phát hiện lớn nhất của cựu HLV Louis Van Gaal khi còn dẫn dắt nửa đỏ thành Manchester. Dù mới chỉ ra sân 6 lần tại Premier League 2015/16 nhưng Fosu-Mensah đã kịp để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ nhờ lối chơi chững chạc và mạnh mẽ như một ngôi sao thực thụ.

Bayern từ chối bán trụ cột cho Real Madrid

Theo tiết lộ từ tờ AS, đội bóng Hoàng gia đã gửi đến Bayern lời đề nghị trị giá 50 triệu euro dành cho trường hợp của David Alaba. Cầu thủ đa năng người Áo được xem là người thừa kế xứng đáng vị trí của Marcelo để lại trong tương lai.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo nhà ĐKVĐ Bundesliga đã ngay lập tức từ chối bán Alaba cho “Los Blancos” vì lý do ngôi sao sinh năm 1992 đang là trụ cột không thể thay thế tại sân Allianz Arena.

Lộ hai cái tên đầu tiên phải rời MU hè này

Sky Sports xác nhận, Daley Blind và Juan Mata sẽ là hai cái tên đầu tiên phải nói lời chia tay Old Trafford vào hè này.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm