Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyệt chiêu giữ dáng mùa đông của hot V-teen

Mùa đông miền Bắc dưới 10 độ C thường khiến nhiều bạn trẻ chỉ muốn cuộn tròn ngủ nướng hay giấu mình sau lớp áo bông.

Hãy đến với công viên nước Vinpearl Water Park Royal City và xem tuyệt chiêu giữ dáng mùa đông của Hà Lade, Quỳnh Anh Shyn, Trang Cherry, Minh Alvin…

Đi vào hoạt động từ cuối tháng 7/2013, công viên nước 4 mùa trong nhà Vinpearl Water Park Royal City đã liên tục là điểm đến được ưa thích nhất của giới trẻ Hà thành. Khi mùa đông sang, “thế giới nước dưới lòng đất” này cũng không vì thế mà giảm đi sức hút đặc biệt, bởi nhiệt độ luôn duy trì ở 30oC, giúp các tín đồ của môn thể thao nước có thể thỏa sức bơi lội và vui chơi quanh năm không lo thời tiết giá lạnh.

Quầy vé luôn đông khách đến trải nghiệm hè giữa mùa đông.

Đối với Quỳnh Anh Shyn, Hà Lade, Trang Cherry hay Minh Alvin…, việc giữ vóc dáng cũng như sự tự tin, năng động và khỏe khoắn, bất kể mùa đông lạnh giá là điều vô cùng quan trọng.

Nhiệt độ thích hợp, duy trì quanh năm ở mức 30oC giúp Trang Cherry luôn tự tin vui đùa trong nước.
Đến với Vinpearl Water Park Royal City, các hot teen Việt được thỏa thích vui đùa trong sóng nước và trải nghiệm cảm giác mạnh của những ống trượt đầy thách thức.
Quá đã khi được trải nghiệm cảm giác “thảm bay” trên đường trượt nhiều làn vào mùa đông.
Quỳnh Anh Shyn - hot girl xì-tin với gương mặt trong sáng cũng đã có những phút giây vui đùa sảng khoái tại công viên nước trong nhà tại VMM Royal City.
Có lúc mẫu teen xinh xắn còn làm vai trò huấn luyện viên aquarobics cho các em nhỏ.

Giữa mùa đông, Minh Alvin tự tin khoe dáng chuẩn trước thử thách Đường trượt siêu lòng chảo Khúc cua bất ngờ.

Đi bơi vào mùa đông đem đến nhiều cảm xúc lạ. Chẳng có gì thích thú hơn khi được thư giãn thoải mái, cùng trò chuyện với bạn bè và thả lỏng toàn thân, để làn nước ấm nhẹ nhàng massage và làm nóng cơ thể.

Không chỉ là thú vui mới được giới trẻ Hà thành ưa thích, trải nghiệm hè giữa mùa đông Hà Nội còn đem đến cho bạn những phút giây tuyệt vời để giao lưu và chia sẻ sự ấm áp với bạn bè và người thân

Bắt đầu từ ngày 1/1/2014, nhằm tạo điều kiện cho đông đảo khách hàng tới vui chơi thường xuyên tại công viên nước trong nhà Vinpearl Water Park, khu Vinpearl Game và sân băng Vinpearl Ice Rink, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Royal City phát hành hai loại thẻ hội viên là Fun Membership và Active Memebership.

Gói thẻ Fun Membership có mức giá từ 250.000 (3 tháng) - 400.000 đồng (6 tháng). Khách hàng sẽ được giảm giá 40-50% (thứ 2 đến thứ 6 - mùa thấp điểm) và 25-30% (thứ 7, chủ nhật và mùa cao điểm) cho vé tại sân băng và công viên nước hoặc khu Game.

Gói thẻ Active Memebership với mức giá 350.000 đồng (thẻ 3 tháng) và 550.000 đồng (thẻ 6 tháng) sẽ được tương tự giảm giá khi vào 3 khu vui chơi: công viên nước, sân băng và game.

Ngoài ra, mỗi hội viên còn được tặng 1 vé (khi mua thẻ 3 tháng) hoặc 2 vé (khi mua thẻ 6 tháng) miễn phí để tặng cho bạn bè.

Trở thành hội viên của khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Royal City để được vui chơi thỏa thích với mức chi phí đặc biệt ưu đãi mà không lo thời tiết.

Tư liệu: Vingroup

Bạn có thể quan tâm