Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyệt chiêu hài hước đi nhờ xe của mỹ nữ Hàn

Trong những tình huống cần đi nhờ xe, các mỹ nhân trong phim và MV Kpop luôn biết cách dùng sự quyến rũ của mình để thu hút sự chú ý.

Secret - MV Yoo hoo: Sau khi bị lạc trong rừng, 4 cô gái Secret xinh đẹp tìm được lối ra và quyết định bắt xe trở về. Tín hiệu xin đi nhờ không phát huy tác dụng trong lần một.
Cả nhóm tận dụng tối đa vẻ gợi cảm nhằm thu hút được một anh chàng lái xe nào đó nhưng vẫn thất bại lần hai.
Quá “bực tức”, thậm chí trưởng nhóm Hyo Sung còn “kéo áo” khoe thân hình sexy… Phải đến lần thứ ba, các cô nàng mới bắt được một chiếc xe và hân hoan trở về nhà.
Sistar - MV Loving u: Trong MV chào đón mùa hè, những cô gái nhà Starship Entertainment đã có chuyến du lịch thú vị trên bờ biển Hawaii xinh đẹp. Chiếc xe của Sistar đang “vi vu” trên đường thì bị hỏng.
Bốn cô gái tạo dáng và giơ biển cầu cứu.
Một lát sau, những cô nàng sexy cũng được cho đi nhờ và tiếp tục cuộc hành trình mùa hè hấp dẫn.

Im Ba Ni (Bonnie Kim) - Phim More charming by the day: Sau khi bị ngã xuống ruộng trong lúc đang làm việc, Ba Ni buộc phải mặc tạm một bộ quần áo của người dân trong vùng. Cấp trên của cô, giáo sư Lee Kyu Han - với tính khí sạch sẽ quá mức - nhất định không cho Ba Ni đi cùng xe về nhà. Cô nàng đen đủi cố bắt cho mình một chiếc taxi nhưng luôn bị từ chối bởi vẻ ngoài quê mùa.
Khi dùng “mỹ nhân kế”, Ba Ni thậm chí còn bị “ném đá”.
Cuối cùng, anh chàng giáo sư đẹp trai nhưng kỳ cục cũng chịu cho Ba Ni ngồi chung xe với điều kiện cô phải quấn... bao tải quanh người để tránh mùi hôi lan ra xe.

http://2sao.vn/p1001c1011n20140319155354868/te-ghe-vi-tuyet-chieu-hai-huoc-di-nho-xe-cua-my-nu-han.vnn

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm