Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyết Lan mặc crop-top eo thon nổi bật giữa phố Sài Gòn

Nữ người mẫu 9X bị bắt gặp khi đang có buổi cà phê gặp gỡ bạn bè tại trung tâm quận 1, trong trang phục crop-top in họa tiết cá tính.

Chiều 4/3, Tuyết Lan có buổi gặp gỡ cùng bạn bè tại một quán cà phê nằm ngay quận 1, TP.HCM. Nữ người mẫu vừa trở về từ Mỹ. Cô đang có khoảng thời gian tĩnh dưỡng tại quê nhà sau một thời gian tích cực hoạt động tại thị trường thời trang New York. So với những chuyến thăm nhà lần trước, á quân Vietnam's Next Top Model mùa đầu tỏ ra cởi mở hơn trong lần trở về này. Một tuần trước, cô còn đăng tải những hình ảnh có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất trên trang cá nhân..
Nữ người mẫu nổi bật với trang phục in hoa theo xu hướng xuân hè 2014. Gam màu tươi tắn phù hợp với hình ảnh trẻ trung và tính cách tinh nghịch của Tuyết Lan. Người đẹp đi giày bệt khá đơn giản. Cô bước ra từ quán cà phê sau khi đã chọn mua loại nước ưa thích.
Tuyết Lan có 2 tuần gặp gỡ bạn bè, quây quần bên người thân tại Việt Nam. Sau hơn 2 năm làm việc tại New York, người mẫu 9X vẫn giữ được phong cách trẻ trung, hồn nhiên và hài hước khi trò chuyện cùng bạn bè. Một số bạn bè thân của nữ người mẫu cho biết: ''Dường như Lan chẳng thay đổi gì so với thời điểm thi Next Top Model''.
Mỗi lần về thăm nhà, Tuyết Lan nhận được rất nhiều lời mời thể hiện BST từ các tạp chí trong nước và các NTK thân thiết. Tuy nhiên, nữ người mẫu đã ký kết hợp đồng độc quyền với công ty Wilhelmina nên cô không được tự ý nhận lời bất kỳ show diễn hay lời mời nào, thay vào đó, mọi hoạt động của á quân đều phải thông qua công ty quản lý.
Diện trang phục đơn giản, nữ người mẫu vẫn rất nổi bật với phong cách tự nhiên, đáng yêu.
Cô có buổi gặp gỡ với nhà thiết kế Adrian Tuấn Anh. Thời điểm trước khi sang Mỹ, Tuyết Lan rất thân thiết với NTK này, cô thường thể hiện bộ sự tập của anh. Khi người mẫu làm việc bên Mỹ, họ vẫn giữ liên lạc. Anh cũng là người trợ giúp và tư vấn khá nhiều để Tuyết Lan có những bước đi vững chắc khi mới vào nghề.
Nhóm bạn trò chuyện khá rôm rả.
Công việc của Tuyết Lan tại New York khá ổn định. Cô nhận được nhiều lời mời thể hiện hình ảnh cho các nhãn hàng, tạp chí và chụp lookbook. Mới đây nhất, sau show thời trang của NTK Erin Fetherston, thuộc New York Fashion Week, người mẫu 9X được mời thể hiện ảnh lookbook cho nhãn hàng nổi tiếng tại Mỹ - Thomas Wylde.
Tuần trước, cô vinh hạnh khi xuất hiện trên trên trang bìa tạp chí PINK Revista, ấn phẩm tháng 3.

Min An

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm