Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyết Lan tóc đỏ nổi loạn trong bộ ảnh chụp tại Việt Nam

Á quân Vietnam's Next Top Model 2010 ấn tượng với mái tóc đỏ và tạo dáng cá tính trong bộ ảnh có bối cảnh chụp tại sân vườn.

Tại thời điểm Tuyết Lan về thăm nhà và ăn Tết cùng gia đình trong tháng 1/2014, cô đã nhận lời thực hiện một số hình ảnh mới tại Việt Nam. Trước đây, cô từng từ chối rất nhiều tạp chí trong nước khi chưa được sự đồng ý của công ty Wilhelmina Models.
Tuy nhiên, lần này Tuyết Lan lại rất thoải mái và cởi mở khi nhận lời làm mẫu ảnh. Người đẹp chia sẻ: ''Tôi muốn thực hiện nhiều hình ảnh tại Việt Nam hơn nữa. Mặc dù đã gia nhập công ty quốc tế nhưng tôi cảm thấy rất hứng thú khi làm việc cùng các ê-kíp quen thuộc tại quê nhà''.
Sau hơn 2 năm học hỏi tại thị trường thời trang thế giới, Tuyết Lan nhận được nhiều khen ngợi từ các ê-kíp trong nước. Cách thể hiện của cô đơn giản nhưng chứa đựng nhiều cảm xúc, tạo nên cảm hứng làm việc cho toàn ê-kíp trong suốt buổi chụp.
Trong bộ ảnh mới, nữ người mẫu được tạo hình với mái tóc đỏ cá tính, khuôn mặt lạnh toát lên nhiều biểu cảm giúp bộ ảnh trở nên có ý nghĩa và tràn đầy tâm trạng.
Hiện Tuyết Lan có 2 tuần nghỉ ngơi tại Việt Nam. Sau những vất vả tại thị trường quốc tế, cô muốn dành trọn thời gian ở cạnh người thân và bạn bè.
 
 Đồng thời, á quân VNTM cũng nhận lời thể hiện một số bộ ảnh thời trang cho các tạp chí nổi tiếng trong nước.
Sự thành công của Tuyết Lan trở thành tấm gương được lớp mẫu đàn em noi theo. Huyền Trang và Hoàng Thùy cũng đang dần khẳng định hình ảnh tại thị trường quốc tế. Họ đều là lớp người mẫu trẻ nhưng đã góp phần tạo nên sự khác biệt, mới mẻ cho thời trang Việt trong những năm qua.
Tuyết Lan nổi loạn trên bìa tạp chí tại Việt Nam.

Min An

Giám đốc sáng tạo: Adrian Anh Tuấn
Ảnh: Tang Tang
Trang điểm và tóc: Tùng Châu
Trang phục: Versace, Salvatore Ferragamo, Burberry, Adrian Anh Tuan, Valenciani
Người mẫu: Tuyết Lan

Bạn có thể quan tâm