Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyết Nga đội nón, diện áo dài ở Seoul Fashion Week 2019

Diện áo dài và nón lá đến Tuần lễ thời trang Seoul 2019, Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga gây chú ý với diện mạo khác biệt.

Tuan le thoi trang Seoul anh 1
Tuần lễ thời trang Seoul (Seoul Fashion Week) diễn ra từ 15/10 đến 19/10 tại Dongdaemun Design Plaza, Seoul, Hàn Quốc. Tại đây, Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga đã gây chú ý khi diện mẫu áo dài độc đáo. Khác với phong cách nền nã thường thấy, lần này cô lựa chọn hình ảnh cá tính, thời trang. Người đẹp khoác lên mình bộ cánh có hình rồng uốn lượn bằng kim loại của NTK Lý Liên Kiệt, với điểm nhấn là chiếc nón đính gương lấp lánh.
Tuan le thoi trang Seoul anh 4
Theo Tuyết Nga, mọi người biết đến Việt Nam với tà áo dịu dàng, đúng chất người con gái Á Đông. Tuy nhiên, áo dài cũng có nhiều góc cạnh khác biệt, mới mẻ và thú vị.
Tuan le thoi trang Seoul anh 5
Trong ngày thứ 2 tại Seoul Fashion Week 2019, người đẹp tiếp tục tạo được sự chú ý với bộ áo dài xuyên thấu phối cùng áo yếm theo phong cách ấn tượng của NTK Thủy Nguyễn.
Tuan le thoi trang Seoul anh 6
Không những thế, cô còn thu hút ánh nhìn khi phối đồ cùng chiếc nón lá đính lông vũ nổi bật và đôi boots của nhà mốt Balenciaga.
Tuan le thoi trang Seoul anh 9
Cô nhận định: “Bạn vẫn có thể phá cách, thay đổi áo dài nhưng cần giữ được cái hồn dân tộc. Trước khi muốn tạo sự phá cách, bạn cần hiểu, nắm rõ cái đẹp của áo dài, đặt vào bối cảnh văn hóa, giá trị quốc gia rồi mới thay đổi theo thẩm mỹ của mình”.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm