Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyết Nga đưa ê-kíp về nhà công tử Bạc Liêu quay MV mới

Trong MV mới quay tại nhà công tử Bạc Liêu, Tuyết Nga đã hóa thân thành tiểu thư miền Tây xinh đẹp và dịu dàng.

Vào những ngày cận Tết, ca sĩ Tuyết Nga đã gửi đến khán giả MV đậm chất xuân - Duyên hẹn. Ca khúc nhẹ nhàng, lãng mạn, kết hợp sáng tạo giữa nhạc pop và dân gian. Đồng thời, nhờ bối cảnh miền Tây dung dị và nên thơ khi vào xuân, MV tái hiện lời ước hẹn trong sáng của đôi lứa.

Tuyết Nga đã hóa thân thành tiểu thư miền Tây xinh đẹp tình cờ gặp chàng thanh niên từ xa đến. Thầm cảm mến nhau nhưng cả hai luôn giữ sự trong sáng vì lễ giáo gia phong. Hạnh phúc chớm nở với họ khi bố mẹ ưng thuận cho cả hai nên duyên.

nhac dan gian anh 1

Tuyết Nga xuất hiện với vẻ đẹp dịu dàng và mộc mạc trong MV mới.

Với MV này, Tuyết Nga đã đầu tư một số tiền lớn để thuê bối cảnh nhà công tử Bạc Liêu. Cô đưa cả ê-kíp từ Bắc vào tận miền Tây xa xôi để thực hiện MV này. Duyên hẹn đánh dấu sự tiến bộ trong diễn xuất của Tuyết Nga sau nhiều nỗ lực học hỏi từ các MV trước đó.

nhac dan gian anh 2

Một cảnh quay đầy chất thơ trong MV.

Ngoài ra, Tuyết Nga cũng tiết lộ trong quá trình quay MV cô đã bị sốt tới 41 độ, phải nhập viện. Bác sĩ khuyên cô nên dừng dự án lại một thời gian để hồi phục sức khỏe, nhưng vì đam mê, Tuyết Nga vẫn thực hiện và hoàn thiện MV đúng tiến độ.

nhac dan gian anh 3

Diễn xuất của Tuyết Nga có nhiều tiến bộ trong MV lần này.

Tuyết Nga cho biết: “Tôi muốn khán giả không chỉ thưởng thức âm nhạc mà còn mãn nhãn phần xem. Vì vậy, dù chưa có kinh nghiệm diễn xuất, tôi vẫn cố gắng thể hiện hết cái hồn của nhân vật là một cô gái dễ thương, chân thật, luôn giữ được nét e thẹn xuân thì”.

nhac dan gian anh 4

Tuyết Nga kiên trì theo đuổi dòng nhạc dân gian.

Chia sẻ lý do kiên trì với thể loại dân gian đương đại và dân ca, Tuyết Nga nói: “Tôi muốn phá vỡ nhận định về một người đẹp đi hát chỉ để làm vừa lòng công chúng. Tôi muốn tôn vinh lên những nét truyền thống của người phụ nữ và giá trị văn hoá dân tộc bằng âm nhạc”.

MV Duyên hẹn được hợp tác sản xuất cùng Công ty truyền thông Thitkho Entertaiment.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm