Hải Phòng, Quảng Ngãi dừng hoạt động 15 chốt kiểm dịch tại cửa ngõ
15 chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 tại các cửa ngõ ra, vào Hải Phòng, Quảng Ngãi dừng hoạt động từ ngày 24/4.
224 kết quả phù hợp
15 chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 tại các cửa ngõ ra, vào Hải Phòng, Quảng Ngãi dừng hoạt động từ ngày 24/4.
Cao tốc Nội Bài - Lào Cai và Cầu Giẽ - Ninh Bình sụt giảm tới 28,6% và 15,4% doanh thu. Tuyến TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây cũng mất 13,3% so với cùng kỳ 2019.
Tỉnh Quảng Nam đã lập 8 chốt kiểm soát tại các tuyến đường bộ để phòng dịch Covid-19. Trước đó, địa phương này đã lập 15 chốt kiểm soát biên giới.
Quảng Ngãi lập 4 chốt chặn ngăn người dân xuống tắm biển sau yêu cầu tạm dừng các hoạt động công cộng để phòng dịch.
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Quảng Ngãi lập 9 chốt kiểm dịch ở các cửa ngõ ra, vào địa phương để kiểm soát, phát hiện trường hợp nghi nhiễm.
Năm 2019 kết thúc với nhiều phần việc dang dở của ngành GTVT và chỉ có thể hoàn thành nếu được Chính phủ tháo gỡ những nút thắt.
Từ 0h ngày 1/1/2020, VEC chính thức thu phí toàn tuyến đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi với tổng chiều dài 131,5 km.
Huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) giao công an thu thập chứng cứ điều tra, nếu việc nhà thầu Trung Quốc chậm hoàn trả đường để xảy ra tai nạn chết người thì có thể xử lý hình sự.
Dù Bộ Giao thông Vận tải đã nghiêm khắc phê bình, VEC vẫn bỏ mặc vòng xoay Dung Quất sạt lở tan hoang. Công trình chậm kéo dài, chưa thể kết nối với cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
Bộ GTVT yêu cầu VEC xử lý nghiêm nhà thầu Giang Tô (Trung Quốc) nếu không duy tu, sửa chữa đường đã mượn để thi công cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
UBND huyện Bình Sơn yêu cầu nhà thầu Trung Quốc sớm trả lại đường cho dân sau khi mượn để thi công cao tốc, song nhà thầu này lại xin gia hạn thời gian hoàn trả.
Nói về việc khởi tố, điều tra một số người liên quan sai phạm của cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, Bộ Công an khẳng định không làm ảnh hưởng đến việc sửa chữa hư hỏng trên tuyến.
Lãnh đạo VEC yêu cầu nhà thầu Giang Tô khẩn cấp trả lại nguyên trạng 7 tuyến đường từng mượn để vận chuyển vật liệu thi công cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
"Chất lượng công trình không đảm bảo, sử dụng đầu tư vi phạm chính sách pháp luật hay có bất kỳ vi phạm trong thực hiện dự án đầu tư công đều bị xử nghiêm”, Chủ tịch Quốc hội nói.
Hàng loạt cầu vượt trên tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi bị thấm dột, tạo thành nhiều vũng nước lớn dưới gầm cầu. Ban quản lý cao tốc cho biết đang rà soát tình trạng này.
Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ phê bình Ban quản lý dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi vì để nhà thầu thi công vòng xoay Dung Quất chậm kéo dài.
Sau hơn một năm công trình đưa vào khai thác, nhiều đoạn hành lang dọc theo tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi vẫn chưa được rào chắn gây mất an toàn giao thông.
Sau hơn 1 năm đưa vào khai thác, tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi có nhiều đoạn qua khu dân cư vẫn còn ngổn ngang, chưa thi công xong.
Bộ trưởng Công an nhấn mạnh không có giới hạn trong việc mở rộng điều tra vụ án liên quan sai phạm ở cao tốc 34.500 tỷ Đà Nẵng - Quảng Ngãi, kể cả sai phạm ở phía quản lý Nhà nước.
Lãnh đạo VEC thừa nhận vòng xoay Dung Quất "đứng bánh", chưa thể nối với cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi vì hết hạn hiệp định của vốn vay, không còn tiền để hoàn thiện công trình.