Vì sao BĐS tây Hà Nội hút giới đầu tư?
Với hệ thống hạ tầng đồng bộ cùng nhiều dự án đang khởi động, khu vực phía tây Hà Nội thu hút sự quan tâm giới đầu tư bất động sản cả trong và ngoài nước.
461 kết quả phù hợp
Vì sao BĐS tây Hà Nội hút giới đầu tư?
Với hệ thống hạ tầng đồng bộ cùng nhiều dự án đang khởi động, khu vực phía tây Hà Nội thu hút sự quan tâm giới đầu tư bất động sản cả trong và ngoài nước.
Tàu Cát Linh - Hà Đông nhìn từ đường phố
Tàu trên cao tuyến Cát Linh - Hà Đông gây chú ý đối với người dân Hà Nội khi chạy thử liên tiếp từ 5h-23h những ngày qua.
Tàu Cát Linh - Hà Đông chạy gần 300 chuyến trong ngày đầu vận hành thử
9 đoàn tàu Cát Linh - Hà Đông được gần 50 lái tàu thay nhau vận hành hết công suất trong ngày đầu chạy thử. Tại mỗi ga, đoàn tàu dừng lại 30-45 giây như khai thác thương mại.
Chính phủ gia hạn thời gian hoàn thành tuyến Cát Linh - Hà Đông
Dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông được Chính phủ đồng ý gia hạn thời gian hoàn thành đến tháng 3/2021 theo đề nghị của Bộ GTVT.
BĐS phía tây Hà Nội hưởng lợi từ hạ tầng phát triển
Sự phát triển hạ tầng phía tây thủ đô không chỉ mang lại diện mạo đô thị mới mẻ, tăng cường khả năng kết nối, mà còn khiến giá trị BĐS khu vực này tăng lên.
Tàu Cát Linh - Hà Đông chạy thử lần cuối từ 12/12
Ban quản lý dự án Đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông vừa ấn định thời gian vận hành thử toàn tuyến kéo dài từ 12/12 đến 31/12.
Đường sắt Cát Linh - Hà Đông trước ngày chạy thử
Để bàn giao công trình, Tổng thầu đường sắt Cát Linh - Hà Đông phải khắc phục toàn bộ các hạng mục chưa đạt tiêu chuẩn và sửa chữa các kết cấu đang hư hỏng, xuống cấp.
Đại biểu ví tuyến Cát Linh - Hà Đông như con đường bê tông lơ lửng
Đại biểu Quốc hội Nguyễn Anh Trí mong Thủ tướng, Bộ GTVT sớm đưa tuyến metro này vào hoạt động, xóa bỏ hình ảnh "con đường bê tông lơ lửng" trên đầu người dân.
Các tuyến metro ở Hà Nội đáp ứng 5% nhu cầu đi lại
Hà Nội dự báo con số này sẽ tăng lên 8-10% vào năm 2030. Trong khi đó, tổng tỷ lệ đảm nhận của các phương tiện công cộng khoảng 40-50%.
Shophouse 2 mặt phố, tiện ích đa dạng tại phía tây Hà Nội
Sở hữu vị trí đẹp, tiện ích đa dạng, các căn shophouse tại Him Lam Vạn Phúc được thiết kế 2 mặt tiền, vừa phục vụ tốt nhu cầu kinh doanh vừa phù hợp để an cư.
Kỳ vọng gì khi tàu metro số 1 về depot?
“Khi nào metro được đưa vào vận hành thì lúc đó chúng ta mới vui mừng và kỳ vọng mang lại hiệu quả, chỉ đưa về đến depot thì chưa nói lên điều gì”, GS.TS Từ Sỹ Sùa đánh giá.
Dự án tòa tháp đa tiện ích, dễ dàng kết nối ở phía tây nam Hà Nội
Tòa tháp Thiên Niên Kỷ tọa lạc trung tâm quận Hà Đông, sở hữu 2 mặt tiền, trang bị tiện ích đa dạng hứa hẹn mang đến cuộc sống thư thái và tiềm năng sinh lời cao.
Hình ảnh ấn tượng về Hà Nội, TP.HCM
Những năm qua, Hà Nội, TP.HCM phát triển mạnh mẽ với những tòa nhà chọc trời, đại lộ thênh thang, công trình công cộng ấn tượng.
Đào tạo 58 lái tàu cho tuyến metro số 1
Quá trình đào tạo, các chuyên gia Nhật sẽ trực tiếp chuyển giao, chia sẻ bí quyết kỹ thuật về công nghệ vận hành metro cho TP.HCM.
Mipec Rubik360 hưởng lợi từ tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội liền kề
Tuyến tàu điện (metro) là giải pháp giao thông quen thuộc ở nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, tuyến metro được kỳ vọng giúp giảm tải sức ép giao thông và tăng giá trị BĐS.
Còn bao nhiêu bước để đưa đường sắt Cát Linh - Hà Đông về đích?
Đại diện Ban quản lý dự án Đường sắt cho biết lộ trình đưa tuyến Cát Linh - Hà Đông về đích đã rõ ràng, nếu các bên phối hợp tốt thì có thể hoàn thành công trình trong năm nay.
Cử tri đặt câu hỏi vì sao tài sản tham nhũng bị thu hồi rất ít
Phấn khởi khi nhiều vụ tham nhũng lớn bị vạch trần, xử lý, song cử tri Hà Nội cho rằng số tài sản tham nhũng Nhà nước truy thu lại ít hơn nhiều so với con số thiệt hại.
Trình Quốc hội hướng xử lý dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Thủ tướng yêu cầu Bộ GTVT sớm đưa tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông vào khai thác trong năm 2020, báo cáo các vướng mắc tại dự án để trình Quốc hội.
Thủ tướng: Không thể đổ lỗi dự án đường sắt Cát Linh cho khóa trước
Nhắc đến những vấn đề bất cập, trong đó có dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông, Thủ tướng thừa nhận việc giải quyết không dễ dàng song, không thể đổ lỗi cho khóa trước.
Bí thư Hà Nội muốn đường sắt Cát Linh vận hành trước tháng 10
Theo ông Vương Đình Huệ, do chậm tiến độ nên rất khó để giữ chân đội ngũ quản lý, vận hành tuyến Cát Linh - Hà Đông. Dự án khai thác sớm ngày nào thì tốt cho Hà Nội ngày đó.