Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TVC của thương hiệu bò Mr T Beef gây ấn tượng mạnh

Đoạn video quảng cáo của Mr T Beef chỉ có thời lượng 57 giây nhưng khiến cộng đồng mạng và đông đảo người dùng hào hứng theo dõi.

TVC mới ra mắt của thương hiệu bò Mr T Beef nhanh chóng chiếm được sự quan tâm từ người tiêu dùng và cộng đồng mạng bởi sự thú vị và sáng tạo.

Video - Động tác ‘lật tay’ trong video quảng cáo của Mr T Beef Với cách thể hiện mới lạ và độc đáo, TVC mới ra mắt của Mr T Beef - thương hiệu bò Việt chuẩn Australia - được đông đảo người tiêu dùng và cộng đồng mạng đón nhận.

Đoạn video dài 57 giây là câu chuyện về anh chàng giám đốc ngạc nhiên trước một hành động kỳ lạ của mọi người xung quanh. Từ những người lạ vô tình thấy trên đường, bác bảo vệ, đồng nghiệp ở công ty đến mọi người xung quanh, tất cả đều thực hiện một động tác "lật tay". Hành động này khiến anh cảm thấy khó hiểu vì không biết chuyện gì đang diễn ra.

Mang nỗi ám ảnh đó về nhà, anh tưởng vợ cũng thực hiện động tác “lật tay”, nhưng thực ra chỉ là đưa tay lên chào. Cuối cùng, trong lúc hướng dẫn con trai nướng thịt bò, anh mới nhận ra “lật tay” là cách để có được một miếng thịt ngon.

Đây cũng là thông điệp và bước giới thiệu sản phẩm mà thương hiệu Mr T Beef - thịt bò chuẩn Australia - muốn truyền tải đến người tiêu dùng Việt thông qua đoạn TVC: “Lật tay là động tác của niềm vui và sự ngon miệng vì nó giúp ta liên tưởng trực tiếp tới động tác lật thịt khi chế biến thịt. Có lật thì thịt mới ngon, có lật thì cuộc sống mới vui và hạnh phúc. Hãy để Mr T Beef cùng bạn song hành qua những thử thách của cuộc sống và kết thúc một ngày vất vả thông qua hành động "lật tay - lật thịt" cùng gia đình. Để mỗi ngày, mỗi giờ trôi đi, vẫn có một bến đỗ bình yên chờ ta về, cùng nhau quây quần bên bữa ăn ấm áp”.

Thit bo Uc anh 3

Anh chàng áp dụng động tác lật tay để dạy con trai nướng thịt bò.

Mr T Beef - thương hiệu thịt bò Việt chuẩn Australia - được đặt nền móng từ năm 1989 bởi ông Lưu Sơn Thuỷ và chính thức ra mắt năm 2021. Mr T Beef mang sứ mệnh đưa thịt bò Australia tươi ngon, chất lượng và an toàn đến mọi bữa ăn Việt.

Qua quá trình chọn lọc khắt khe, bò được nhập khẩu nguyên con từ Australia, chăm sóc và nuôi dưỡng theo quy trình khép kín 3F (Feed - Farm - Food) tại Việt Nam. Bò từ trang trại được giết mổ nhân đạo hàng ngày theo tiêu chuẩn Escas. Vì vậy khi đến tay người tiêu dùng, thịt bò đảm bảo giữ được độ tươi ngon nhất.

Trà An

Bạn có thể quan tâm