Được kỳ vòng nhiều vào lần trở lại này sau hai hit đình đám Like Ooh - Ahh và Cheer Up, TWICE đã không làm người hâm mộ thất vọng với ca khúc TT.
Ngay khi vừa "lên sàn", TT đã trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất mạng xã hội Hàn Quốc. Các fan hâm mộ của nhóm đã đưa ca khúc lên vị trí dẫn đầu nhiều BXH âm nhạc trực tuyến uy tín như Genie, Bugs, Mnet, Olleh, Soribada.
TWICE đang đứng đầu danh sách nghệ sĩ nữ có ca khúc được nghe nhiều nhất trên trang MelOn trong giờ đầu tiên phát hành với 52.000 lượt nghe bài hát TT.
MV ca khúc TT đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem trên YouTube chỉ 12 giờ sau khi ra mắt.
Dù được sáng tác bởi Black Eyed Pilseung, nhà sản xuất mát tay đã làm nên hai hit Like Ooh - Ahh và Cheer Up của TWICE trước đây, nhưng TT lại mang màu sắc hoàn toàn khác biệt.
Bài hát sở hữu giai điệu mở đầu gây nghiện, gợi nhắc đến hiện tượng "sha-sha-sha" của thành viên Sana trong ca khúc Cheer Up.
Nhịp điệu của ca khúc thay đổi liên tục nhưng không gây ra sự lộn xộn, trái lại, nó tạo nên hiệu ứng âm thanh thú vị và mới mẻ.
Phần điệp khúc bắt tai cùng vũ đạo dễ thương, dễ nhớ hứa hẹn sẽ trở thành cơn sốt mới trong cộng đồng Kpop.