Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TWICE luôn diện đồ hiệu đắt đỏ tại sự kiện, có bộ giá hơn 3.600 USD

Trang phục thảm đỏ của các thành viên TWICE đều gắn mác thương hiệu nổi tiếng thế giới, có giá trị hàng nghìn USD.

Khoảnh khắc tình tứ của Heechul và Momo trên truyền hình Người hâm mộ phát hiện Heechul luôn dành tình cảm đặc biệt cho Momo từ khi cùng nhau tham gia show truyền hình. Phía công ty xác nhận hai người bắt đầu hẹn hò vài tháng trước.
thoi trang du le trao giai cua TWICE anh 1

Trong các lễ trao giải lớn hoặc sự kiện cuối năm, trang phục của các nhóm nhạc thần tượng được stylist chú trọng, đầu tư cẩn thận. Là nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop, TWICE thường xuyên xuất hiện trên thảm đỏ với những bộ cánh lộng lẫy, bắt mắt và đến từ thương hiệu thời trang danh tiếng trên thế giới. Tại lễ giao trải Golden Disc lần thứ 34, "gà" nhà JYP diện đồ theo tông hồng ngọt ngào. Ảnh: News1.

thoi trang du le trao giai cua TWICE anh 2

Trong đợt tới Việt Nam tham dự lễ trao giải AAA 2019, TWICE mặc đồ theo màu trắng, đen. Loạt trang phục không quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ nổi bật khi đi thảm đỏ cũng như bước lên bục nhận giải. Đây cũng là trang phục trình diễn ngày hôm đó của dàn nữ thần tượng nên độ tiện lợi, thoải mái được đặt lên hàng đầu. Ảnh: Star News.

thoi trang du le trao giai cua TWICE anh 3

Tại lễ hội âm nhạc cuối năm được tổ chức bởi đài SBS, các cô gái gây chú ý khi diện đồ sexy và dễ thương mang không khí Giáng sinh. Kiểu trang phục này khiến fan rất thích thú. Ảnh: Kpop Mapping.

thoi trang du le trao giai cua TWICE anh 4

Cũng tại lễ trao giải đó, "gà" nhà JYP có màn trình diễn loạt hit của mình trong trang phục tông đỏ, hồng gợi cảm. Những chiếc váy này đều có giá từ 500 USD trở lên. Ảnh: @JYPETWICE.

thoi trang du le trao giai cua TWICE anh 9

Có mặt tại thảm đỏ của lễ hội âm nhạc cuối năm KBS, tất cả trang phục TWICE diện đều của MIU MIU, Balmain và Silvia Tcherassi. Chúng được bán với giá khoảng 1.000 USD trở lên. Trong đó, chiếc váy Balmain dạ tweed của trưởng nhóm Jihyo có giá trị cao nhất, lên tới 3.650 USD. Ảnh: KBS.

thoi trang du le trao giai cua TWICE anh 10

MAMA 2019 là một trong những lễ trao giải lớn nhất năm. Vì thế, stylist đầu tư khá kỹ về trang phục cho TWICE tại lần xuất hiện này. Loạt váy áo sang chảnh hầu hết là các thiết kế của MIU MIU, có giá cao nhất lên đến 4.000 USD. Riêng váy của Tzuyu và Momo là tới từ Gucci, Valentino. Ảnh: Mnet.

thoi trang du le trao giai cua TWICE anh 11

Các kiểu váy dài khá được stylist của TWICE ưa chuộng. Sở hữu chiều cao đáng mơ ước, 9 thành viên trông không hề bị dìm dáng khi mặc váy dài tới cổ chân. Ảnh: Twitter.

thoi trang du le trao giai cua TWICE anh 14

Tại thảm đỏ của lễ trao giải MGMA 2019, 8 người đẹp được stylist cho diện váy họa tiết hoa lá nữ tính. Những items xinh xắn này là thiết kế của nhà mốt ZIMMERMANN, giá từ 370 USD. Ảnh: Star Daily News.

thoi trang du le trao giai cua TWICE anh 15

Jungyeon (ngoài cùng bên phải) từng trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội sau khi diện chiếc váy có chi tiết xuyên thấy tại sự kiện Soribada 2019. Đây là thiết kế của nhà mốt alice McCALL, trị giá 395 USD. Ảnh: Reddit.

Trịnh Sảng lột xác với đầm công chúa, Địch Lệ Nhiệt Ba mặc váy ôm dáng

Tại sự kiện mới đây, Trịnh Sảng trông dịu dàng khi diện mẫu váy xoè màu hồng. Trong khi đó, Địch Lệ Nhiệt Ba và Âu Dương Na Na ưa chuộng phong cách mạnh mẽ, cá tính.

Khánh Linh

Bạn có thể quan tâm