Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Twins bận rộn ngày cuối năm

Những ngày cuối năm, hai cô gái xinh đẹp và quyến rũ của nhóm nhạc Twins đều tất bật chạy đua cùng những kế hoạch giờ chót.

Twins bận rộn ngày cuối năm

Những ngày cuối năm, hai cô gái xinh đẹp và quyến rũ của nhóm nhạc Twins đều tất bật chạy đua cùng những kế hoạch giờ chót.

Twins bận rộn ngày cuối năm

Chung Hân Đồng sẽ xuất hiện trong bộ ảnh quảng cáo mới của một thương hiệu thời trang

Sau scandal ảnh nóng cùng Trần Quán Hy, Chung Hân Đồng vẫn chưa mất hết niềm tin ở đàn ông và đang tự tin từng bước tái xuất làng giải trí. Cô vừa ký hợp đồng làm người mẫu cho một thương hiệu thời trang và đang gấp rút hoàn thành việc chụp hình để chuẩn bị phát hành bộ ảnh quảng cáo mới.

Có lẽ sang năm 2010, Gillian sẽ thực sự tái xuất showbiz châu Á cùng những kế hoạch dài hơi mà cô và công ty quản lý đã âm thầm chuẩn bị trong suốt thời gian qua.

Twins bận rộn ngày cuối nămTwins bận rộn ngày cuối năm
Twins bận rộn ngày cuối năm

Chung Hân Đồng đang bận rộn chuẩn bị và hoàn tất việc chụp hình quảng cáo thời trang

Trong khi đó, Charlene Thái Trác Nghiên lại bù đầu cùng bộ phim của đạo diễn Vương Tinh mang tên Beautiful Misson.

Trong phim, Trác Nghiên vào vai một nữ cảnh sát dũng cảm và tài ba. Đó chính là lý do khiến cô có mặt trong không ít cảnh quay mạo hiểm. Có lúc Charlene bị treo ngược lên, lại có khi cô phải phi thân qua một chiếc xe tải. Tuy nhiên, Thái Trác Nghiên từ chối sử dụng diễn viên đóng thế. Cô muốn tự mình thực hiện những cảnh quay mạo hiểm này. Kết quả là tới lúc này, chân tay Charlene chi chít những vết thương và xước xát.

Twins bận rộn ngày cuối năm

Nữ cảnh sát Thái Trác Nghiên trong Beautiful Misson

Là một diễn viên rất chuyên nghiệp, Thái Trác Nghiên tâm sự: “Nếu tôi không thực sự bị thương, nếu những vết xước xát này chỉ là sản phẩm của việc hóa trang, cảnh quay trông sẽ giả tạo vô cùng. Cách đây không lâu, tôi phải quay cảnh bị treo lơ lửng trên tầng 10 của một tòa nhà. Tôi vốn rất sợ độ cao nên trong những cảnh đó, tôi đã la hét thực sự".

Thế nhưng, đó không phải là khó khăn lớn nhất đối với Charlene khi tham gia Beautiful Misson. Việc xuất hiện bên cạnh Ngô Quân Như mới làm cô thấy vừa khó khăn vừa hài hước: "Tôi không thể nhịn cười trong các cảnh quay chung với Sandra Ngô Quân Như. Trong phim có cảnh tôi phải tham gia một cuộc thi sắc đẹp. Tôi phải mặc đồ bơi và cả trang phục Trung Hoa truyền thống nhưng chẳng có gì đáng để ngắm nghía ở tôi cả. Chúng tôi đã cười mãi không dứt khi quay cảnh đó!”

Matt

Theo Bưu điện Việt Nam

Tổng hợp từ A.F.

Bạn có thể quan tâm