Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Twins – Đường ai nấy đi

Mặc dù EEG tuyên bố chắc nịch rằng TWINs sẽ không giải tán nhưng không biết đến bao giờ Trác Nghiên và Hân Đồng mới có cơ hội hát hay đóng phim cùng nhau nữa.

Twins – Đường ai nấy đi

(Zing) – Mặc dù EEG tuyên bố chắc nịch rằng TWINs sẽ không giải tán nhưng không biết đến bao giờ Trác Nghiên và Hân Đồng mới có cơ hội hát hay đóng phim cùng nhau nữa.

Twins – Đường ai nấy đi
Trác Nghiên và Hân Đồng sẽ không còn đi chung trên một con đường

Đã ở bên nhau suốt bảy năm trời nhưng nay số phận của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hong Kong Twins đang không biết trôi về đâu bởi sau vụ scandal ảnh sex với Trần Quán Hy, Chung Hân Đồng đã buộc phải tách khỏi Thái Trác Nghiên vì bị tẩy chay quá gay gắt.

Theo giới truyền thông Hong Kong, Chung Hân Đồng hiện đang “tôi luyện” cả tiếng Anh lẫn vũ đạo và cô không hề có ý định rời bỏ sự nghiệp showbiz. Công ty quản lý EEG cũng lên kế hoạch cho sự trở lại của Hân Đồng, cố gắng sắp xếp cho cô có mặt trong các sự kiện từ thiện và tận dụng cơ hội đó để công chúng có thể dần chấp nhận cô. Tuy nhiên có thể nói là EEG đã thất bại.

Twins – Đường ai nấy đi Twins – Đường ai nấy đi

Với nửa còn lại của Twins, Thái Trác Nghiên cũng đang tất bật tập trung cho các dự án điện ảnh mà gần đây nhất là hai bộ phim cổ trang Võ hiệp Lương ChúcPhong Vân II. Gần đây, có tin cho rằng Hân Đồng được mời tham gia một bộ phim của Hollywood còn Trác Nghiên sẽ tới Thượng Hải để tham gia bộ phim mới. Cả hai dường như không còn mặn mà với lời hứa trước đó là sẽ thu âm nốt những ca khúc còn đang dang dở và vì chuyện đó mà giới báo chí Hong Kong cho rằng EEG đã quyết định giải tán Twins.

Twins – Đường ai nấy đi Twins – Đường ai nấy đi

Khi cánh phóng viên liên lạc với EEG, đại diện của công ty đã trả lời rằng: “Hai thành viên của Twins sẽ làm việc độc lập nhưng điều đó không có nghĩa là họ sẽ tách nhóm.” Mặc dù khẳng định như đinh đóng cột như vậy với nhiều tờ báo song những hành động của EEG có vẻ như không còn muốn níu kéo Twins nữa vì chính EEG đã quyết định ngừng thu âm album mới của Twins.

Mi Lan

Theo sina, mingpao

Theo sina, mingpao

Bạn có thể quan tâm