Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Twins không tan rã

Thái Trác Nghiên, một trong hai thành viên của Twins đã lên tiếng phủ nhận tin đồn Gil và Sa đã chia tay.

Twins không tan rã

(Zing) - Thái Trác Nghiên, một trong hai thành viên của Twins đã lên tiếng phủ nhận tin đồn Gil và Sa đã chia tay.

Khi Chung Hân Đồng đã lên đường tới Mỹ chuẩn bị tham gia những dự án phim tại Hollywood thì tin đồn về chuyện Twins tan rã lại rấy lên. Hôm qua, trong một sự kiện ở Shatin Horsetrack, Thái Trác Nghiên xuất hiện cùng với Jackie Chan, Joey Yung, Nicholas Tse, Yumiko Cheng, Raymond Lam và thẳng thắn trả lời câu hỏi xoay quanh những tin đồn. Một lần nữa, Trác Nghiên khẳng định rằng việc Twins sẽ tan rã hoàn toàn là chuyện bịa đặt, rằng họ sẽ tiếp tục sát cánh bên nhau trong tương lai : "Từ ngày thứ 2 sau khi Twins thành lập thì những tin đồn về chuyện chúng tôi sẽ chia tay đã tồn tại, tôi đã quá quen với chúng"

Twins không tan rã

Chung Hân Đồng và Thái Trác Nghiên

Trác Nghiên cũng nói rằng cô đã đọc được những tin tức về chuyện Twins sẽ chia tay trên báo chí thời gian gần đây. Thái Trác Nghiên nói một cách xúc động: "Gil và Sa đã có 7 năm bên nhau từ khi lập nên nhóm Twins. Chúng tôi đã có chung với nhau những tháng ngày lao động miệt mài, ngủ ít và gần như không có ngày nghỉ.

Thời điểm này, cả hai đều nhận thấy rằng nó không thích hợp để chúng tôi cùng xuất hiện với nhau, vì thế chúng tôi tự học hỏi và tăng thêm những kinh nghiệm cho bản thân mình. Sẽ có ngày chúng tôi cùng xuất hiện trở lại. Không phải là hôm nay hay ngày mai, giờ phút này chúng tôi âm thầm tìm kiếm những công việc vì biết rằng mỗi công việc đều là một cơ hội để trở lại. Tôi mong rằng không bao giờ phải nghe về những tin đồn chia rẽ của Twins nữa"

Twins không tan rã

Thái Trác Nghiên phủ nhận những tin đồn về chuyện Twins tan rã

Theo các fan của Twins, việc chia tay của Gil và Sa chủ yếu là "do sự can thiệp của EGG" (Joe) - một số người lại nói rằng "những lời tâm sự của Trác Nghiên chỉ càng cho thấy ít nhất trong thời gian gần Twins sẽ không tồn tại" (Windy); nhưng dù thế nào cách trả lời khéo léo của Thái Trác Nghiên trong rất nhiều tình huống khó xử mà cô phải đối mặt từ sau sự cố xảy ra với Chung Hân Đồng cũng khiến fan hâm mộ nhen nhóm niềm tin rằng "cặp song sinh" này sẽ không thể chia lìa.

Hà Khanh

Theo Asia

Theo Asia

Bạn có thể quan tâm