Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Twins mạnh mẽ hơn sau scandal

Ẩn đằng sau thân hình nhỏ nhắn và mong manh của 2 cô nàng Twins là một sức mạnh đáng kinh ngạc.

Twins mạnh mẽ hơn sau scandal

Ẩn đằng sau thân hình nhỏ nhắn và mong manh của 2 cô nàng Twins là một sức mạnh đáng kinh ngạc.

>> Mãn nhãn với đêm diễn trở lại của Twins
>> Thái Trác Nghiên từng kết hôn
>> Trần Quán Hy: 'Tôi đã sẵn sàng trở lại'

Scandal sex với Trần Quán Hy của Chung Hân Đồng chưa hẳn đã mờ phai thì bí mật từng kết hôn và ly hôn của Thái Trác Nghiên bị vạch trần trước công chúng, tưởng rằng những rắc rối liên tiếp sẽ khiến Twins không thể đứng vững. Nhưng dường như sóng gió chỉ dạy cho 2 cô gái nhỏ nhắn này thêm mạnh mẽ.

Twins mạnh mẽ hơn sau scandal

Nụ cười vẫn nở trên môi cô gái nhỏ Thái Trác Nghiên

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Thái Trác Nghiên khẳng định sự cuộc hôn nhân tan vỡ chỉ giúp cô từ một cô gái nhỏ trở thành một người phụ nữ thực thụ. "Những ngày này tôi không buồn khi mình có một danh hiệu mới: người phụ nữ đã ly dị. Tôi cảm thấy hình ảnh của mình đang dần trưởng thành hơn. Có thể nói, tôi đã thành công trong việc tạo ra bước chuyển đổi này. Tôi không quan tâm lắm khi mình là người gặp đổ vỡ trong hôn nhân. Đó là một sự thật. Tôi coi đó là một chương mới trong cuộc đời" - Thái Trác Nghiên chia sẻ.

Và cho dù có phải đối mặt với trở ngại như thế nào, cô gái nhỏ nhắn này sẽ luôn tìm cách vượt qua: "Miễn sao tôi còn sống, tôi sẽ luôn cố tìm ra con đường đi cho mình".

Còn đối với Chung Hân Đồng, những khó khăn trong đời chỉ làm cho cô thêm mạnh mẽ. Đứng trước áp lực vì những hành động không hay trong quá khứ, cô gái 29 tuổi này đang bước từng bước chậm chạp trở lại sân khấu, để có cơ hội chinh phục trái tim khán giả thêm một lần nữa.

Twins mạnh mẽ hơn sau scandal

Chung Hân Đồng đang đón nhận những cơ hội mới

"Rất nhiều điều tôi từng nghĩ là không thể nhưng đã xảy đến với tôi trong năm qua. Tôi không hy vọng một ngày nào đó sẽ lại được biểu diễn tại Coliseum chứ đừng nói đến việc nhận được nhiều tình cảm tốt của mọi người đến như thế. Tôi cũng rất hạnh phúc khi nhận được sự hỗ trợ của các đạo diễn, những người đã cho cơ hội trở lại với điện ảnh. Khi tôi ở tột cùng đau đớn và thất bại, công ty quản lý của tôi là EEG đã giúp tôi tham gia phim Tiền độ (Ex). Đối với tôi, đó là một sự khuyến khích vô cùng to lớn. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn và hy vọng sẽ đạt được một điều gì đó trong sự nghiệp diễn xuất" - Chung Hân Đồng tâm sự.

Rõ ràng Twins cũng chẳng có lý do gì để phải từ bỏ sự nghiệp. Bởi lẽ, 3 đêm trong show diễn kỷ niệm 10 năm ca hát của 2 cô gái này tại sân vận động Hong Kong Coliseum hồi giữa tháng 4 vừa qua đều bán hết sạch vé. Đó là một minh chứng cho thấy sức hút của Twins vẫn còn rất mạnh mẽ.

Twins mạnh mẽ hơn sau scandal

Twins của hiện tại

Hồng Giang

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo TOM

Bạn có thể quan tâm