Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Twins: Quýt làm cam chịu!

Mặc dù Hân Đồng mới là người có mặt trong vụ xì-căng-đan ảnh sex với Trần gia nhưng Trác Nghiên lại phải hứng chịu rất nhiều phiền toái từ vụ việc này.

Twins: Quýt làm cam chịu!

(Zing) – Mặc dù Hân Đồng mới là người có mặt trong vụ xì-căng-đan ảnh sex với Trần gia nhưng Trác Nghiên lại phải hứng chịu rất nhiều phiền toái từ vụ việc này.

Twins: Quýt làm cam chịu!
Thái Trác Nghiên và Chung Hân Đồng

Khi mà danh tiếng đã và đang bị huỷ hoại nghiêm trọng bởi những hình ảnh sex với Trần Quán Hy thì Chung Hân Đồng lại quyết định tổ chức gặp mặt giới truyền thông lần nữa sau kỳ nghỉ của cô.

Ngay sau khi công ty quản lý EEG công bố thông tin này, những tin đồn lại bắt đầu lan tràn với các bài báo về kỳ nghỉ của cô cùng người tình mới, Mạch Tuần Long (Juno Mak) tới Thái Lan để tìm kiếm sự giúp đỡ và một số bài báo thì viết rằng EEG đã quyết định rũ bỏ Hân Đồng nên mới cho cô nghỉ như vậy.

Twins: Quýt làm cam chịu!
Hân Đồng đang trong kỳ nghỉ

Ngày hôm qua, thành viên nhóm nhạc Twins, Thái Trác Nghiên đã tham dự lễ khai mạc “Hội chợ Âm nhạc Hồng Kông lần thứ 3”. Nữ ca sỹ kiêm diễn viên này tiết lộ rằng cô vẫn liên lạc với Hân Đồng hàng ngày và cô ấy vẫn chưa rời khỏi Hồng Kông. Về tin đồn Hân Đồng đang đi tìm sự giúp đỡ ở Thái Lan, Trác Nghiên từ chối đưa ra bình luận và kêu gọi dư luận không nên tiếp tục đoán mò nữa.

Về những bài viết đầy mập mờ của Juno trên blog thời gian gần đây, nhiều người đã dự đoán rằng cả hai đang tận hưởng kỳ nghỉ cùng nhau và rằng Juno đã nhận được một món quà từ Hân Đồng.

Twins: Quýt làm cam chịu!
Mạch Tuấn Long đang gây ra dư luận xấu vì những bài viết mập mờ trên blog

Trác Nghiên vô cùng bức xúc và cô đề nghị Juno giúp đỡ bằng cách viết chi tiết hơn trên blog của anh những điều anh muốn nói: “Nếu anh ấy có thể viết chi tiết hơn một chút thì hy vọng mọi người sẽ hiểu rõ mọi chuyện. Xin đừng làm mọi người phải đoán mò vì như thế thì tôi sẽ phải trả lời mọi thắc mắc và điều đó khiến tôi rất mệt mỏi!”

Twins: Quýt làm cam chịu! Twins: Quýt làm cam chịu!
Trác Nghiên thấy mệt mỏi khi phải giải đáp thắc mắc của dư luận về Hân Đồng

Về chuyện EEG đề nghị Hân Đồng nghỉ ngơi khiến cho Twins bị chia lìa, Trác Nghiên được hỏi rằng liệu cô sẽ thu âm album tiếp theo một mình không. Trác Nghiên khẳng định rằng cô sẽ luôn ở bên Hân Đồng và sẽ chỉ bắt đầu sự nghiệp âm nhạc khi Hân Đồng trở lại. Cô còn tiết lộ rằng Twins đã hoàn thành việc thu âm một nửa album nên Hân Đồng chắc chắn là không thể đi lâu được.

Twins: Quýt làm cam chịu!
Twins sẽ chỉ ra album khi Hân Đồng trở lại!
 

Về chuyện Lương Lạc Thi (Isabella Leong) đột ngột biến mất sau khi bị đồn có quan hệ tình ái với Richard Li, con trai của nhà tài phiệt Hồng Kông, Li Ka-Shing, EEG đã đưa ra câu trả lời gây nhiều thắc mắc cho giới truyền thông. Khi được hỏi về chuyện này, Trác Nghiên cũng từ chối nhận xét vì cô chưa đọc bất kỳ bài báo nào về chuyện này, hơn nữa, cô đã có nhiều thứ để lo vào thời điểm này và không còn tâm trí đâu mà quan tâm đến chuyện của Lạc Thi nữa.

Mi Lan

Theo mingpao

Bài liên quan

>> Trác Nghiên thay Hân Đồng đóng Chúc Anh Đài
>> Twins vẫn sánh đôi!
>> Chung Hân Đồng vẫn đóng phim
>> Thần tượng, có sướng không?
>> Thông điệp Chung Hân Đồng gửi fan
>> Chung Hân Đồng đương đầu khó khăn
>> Chung Hân Đồng là nạn nhân?
>> Chung Hân Đồng: Ảnh sex với Phương Lực Thân?
>> Gian nan Chung Hân Đồng
>> Chung Hân Đồng sex thật?
>> Chung Hân Đồng lộ ảnh nóng?
>> Chung Hân Đồng là... les?
>> TWINS không còn sóng đôi?
>> Twins vỡ làm hai?
>> Chung Hân Đồng và Thái Trác Nghiên: Cạnh tranh!

Theo mingpao

Bạn có thể quan tâm