Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Twins sẽ tái hợp

Không thể quyết định chuyện "sống chết" của ban nhạc nhưng Ah Sa rất tự tin khẳng định Twins sẽ không bao giờ chết...

Twins sẽ tái hợp

Không thể quyết định chuyện "sống chết" của ban nhạc nhưng Ah Sa rất tự tin khẳng định Twins sẽ không bao giờ chết...

Twins sẽ tái hợp

Với tư cách đại sứ của lễ hội game ở Hong Kong, Thái Trác Nghiên đã tranh thủ chia sẻ khá nhiều thông tin mới liên quan tới ban nhạc gồm hai cô gái xinh xắn và đáng yêu. Ah Sa nhấn mạnh tuy cả cô và Chung Hân Đồng đều đang nỗ lực phát triển sự nghiệp riêng nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc Twins đã tan đàn xẻ nghé.

Trác Nghiên cũng tiết lộ, sang năm là sinh nhật lần thứ 10 của Twins. Có lẽ cô và Hân Đồng sẽ cùng nhau biểu diễn để kỷ niệm sự kiện đặc biệt này.

Hiện tại, sự nghiệp của Ah Sa khá thuận buồm xuôi gió nhưng mọi chuyện của Ah Jil lại hoàn toàn khác. Cô mới trở lại làng giải trí sau một năm tạm vắng vì scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy. Gillian - tên tiếng Anh của Chung Hân Đồng - dự định sẽ phát hành single solo đầu tiên trong thời gian tới. Và Trác Nghiên hứa ủng hộ bạn bằng cách mua hẳn 10 đĩa nhạc!

Twins sẽ tái hợp
Ah Sa tin tưởng Twins sẽ không bao giờ tan rã!

Mặc dù quyền quyết định hợp tan đều nằm trong tay những người quản lý nhưng Thái Trác Nghiên vẫn tin chắc sẽ có cơ hội đứng trên sân khấu cùng Chung Hân Đồng trong năm tới.

Bên cạnh đó, mối quan hệ của Thái Trác Nghiên và ca sĩ Trịnh Trung Cơ cũng được rất nhiều người quan tâm, ủng hộ. Cách đây không lâu, cha mẹ hai bên đã bí mật gặp gỡ và dùng bữa cùng nhau. Nhiều người tin rằng đó là dấu hiệu khởi đầu của một cuộc hôn nhân tốt đẹp. Tuy nhiên, Ah Sa lại phủ nhận tất cả: "Cha mẹ chúng tôi gặp nhau vì chuyện làm ăn mà thôi. Tôi chẳng quan tâm tới chuyện của họ đâu."

Cô cũng cho biết thêm: "Tôi đã nói hàng ngàn lần rồi: tôi sẽ không kết hôn trước tuổi 30!"

Twins sẽ tái hợp
Tới giờ, Ah Sa vẫn giữ kín chuyện hẹn hò cùng Trịnh Trung Cơ

Quỳnh Anh

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Y! Sing

Bạn có thể quan tâm