Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tỷ phú bị cháy Lamborghini Miura kiện đòi bồi thường

Chủ nhân chiếc Lamborghini Miura bị cháy đang kiện garage bảo trì chiếc siêu xe này và đòi bồi thường 1,1 triệu USD.

Jon Hunt, người sáng lập tập đoàn Foxtons Estate Agents tại Anh là chủ nhân của chiếc Miura xấu số. Vụ cháy xảy ra hơn một năm trước đây ở phía Tây London. Chiếc Lamborghini Miura bị bốc cháy từ phía động cơ rồi lan nhanh chóng, thiêu rụi chiếc xe.

Vị tỷ phú này cho rằng, sai lầm của garage trong lúc bảo trì là nguyên nhân khiến chiếc siêu xe của ông bị cháy. "Phải có người trả giá cho tai nạn này", ông nói. Trước đó, chiếc xe của ông được đem đi bảo trì tại một garage địa phương. Theo Carbuzz, chủ nhân siêu xe yêu cầu garage này phải bồi thường 1,1 triệu USD

Hunt tin rằng garage này đã làm điều gì đó khiến chiếc xe do con trai ông điều khiển bị bốc cháy ngay sau khi rời garage chưa đầy một dặm. May mắn thay, trong vụ tai nạn này, con trai Hunt đã nhanh chóng thoát ra ngoài nên không bị thương. 

Lamborghini Miura được sản xuất trong giai đoạn 1966 - 1973, với chỉ 764 chiếc được ra đời. Chính vì vậy, những chiếc xe còn lưu hành ở thời điểm hiện tại khá đắt giá. 

Lamborghini hàng độc của thiếu gia bị ném bom xăng

Một chiếc Lamborghini Aventador Roadster phiên bản đặc biệt bị ba tên côn đồ dùng búa tạ đập vỡ kính, ném bom xăng vào cabin, khiến nội thất gần như bị phá hủy hoàn toàn.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm