Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tỷ phú 'chết đứng' vì đánh rơi siêu du thuyền 38 triệu USD xuống biển

Trong một tai nạn hy hữu, siêu du thuyền trị giá 38 triệu USD của tỷ phú Italy đã bị đánh rơi xuống biển khi vận chuyển bằng tàu qua Địa Trung Hải.

roi sieu du thuyen 38 trieu xuong bien anh 1
Du thuyền sang trọng MY Song đã rơi xuống biển trong một cơn bão. Vấn đề ở chỗ không ai biết du thuyền đã bị sóng đánh rơi xuống biển.
roi sieu du thuyen 38 trieu xuong bien anh 2
Đội tìm kiếm đã tìm thấy du thuyền khi nó trôi nổi trên biển. Tuy vậy, du thuyền MY Song bị hư hỏng nghiêm trọng. Lần cuối người ta nhìn thấy MY Song là khi nó được kéo về phía đảo Menorca với hơn nửa thân thuyền ngập dưới nước.
roi sieu du thuyen 38 trieu xuong bien anh 3
Du thuyền MY Song dài 126 m, thuộc sở hữu của tỷ phú Pier Luigi Loro Piana. Du thuyền này đang trên đường tới Sardinia (Italy). Nó được vận chuyển bằng tàu vận tải hạng nặng sau khi lướt sóng ở Bắc Mỹ.
roi sieu du thuyen 38 trieu xuong bien anh 4
Pier Luigi là cháu trai của Pietro Loro Piana, nhà sáng lập công ty sản xuất vải cao cấp hàng đầu thế giới Loro Piana. Năm ngoái, Forbes ước tính tài sản của Pietro Loro Piana vào khoảng 1,6 tỷ USD.
roi sieu du thuyen 38 trieu xuong bien anh 5
MY Song được hoàn thiện năm 2016 và đoạt giải siêu du thuyền World Superyacht Award 2017 một năm sau đó nhờ thiết kế sang trọng và kích thước cực lớn. MY Song cao 56 m và có thể đạt tốc độ 55,5 km/h.

Du thuyền sang trọng nhất thế giới, phòng nghỉ 11.000 USD/đêm

Phòng cao cấp nhất trên du thuyền Seven Seas Splendor có giá 11.000 USD/đêm, bên trong là chiếc giường giá 200.000 USD và đàn piano có giá 250.000 USD.

Gia Nguyễn

Ảnh: balticyachts

Bạn có thể quan tâm