Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tyra Banks khoe vòng một căng tròn ở tuổi 38

Người phụ nữ quyền lực nhất của làng thời trang thế giới đã chia sẻ một bức ảnh bikini vô cùng "bỏng mắt" lên trang cá nhân.

Tyra Banks khoe vòng một căng tròn ở tuổi 38

Người phụ nữ quyền lực nhất của làng thời trang thế giới đã chia sẻ một bức ảnh bikini vô cùng "bỏng mắt" lên trang cá nhân.

>>Tyra Banks hẹn hò 'chàng phi công' kém 14 tuổi?
>>Tyra Banks phát hoảng trước vòng vây của fan Việt

Mục đích ban đầu của Tyra Banks khi đăng tải bức ảnh này lên trang cá nhân là để khoe vầng trán rộng - một đặc điểm nổi bật rất dễ nhận thấy trên gương mặt của siêu mẫu, nhưng người hâm mộ tất nhiên không thể làm ngơ khi hình ảnh đập vào mắt họ lại là đôi gò bồng đảo hấp dẫn và căng tràn sức sống.

Tyra Banks đọ trán với người hâm mộ.

Người đẹp khoe vòng một gợi cảm trong bộ áo tắm cut-out.

Siêu mẫu 38 tuổi cho rằng cô là người có vầng trán "khủng" nhất, và thách thức mọi người cùng đăng tải ảnh lên để so sánh. Với Tyra Bank, vầng trán rộng là một điểm không hoàn hảo trên gương mặt cô, nhưng cô chưa bao giờ buồn về điều đó. Người đẹp khuyến khích những cô gái trẻ hãy cùng chia sẻ những điểm xấu của mình để học cách chấp nhận nó.

Trả lời phỏng vấn tờ Us Weekly hồi tháng trước, người đàn bà quyền lực chia sẻ: "Tôi là Tyra Banks, và người tôi có nhiều mỡ lắm, da tôi cũng không mịn. Tôi không hoàn hảo, nhưng tôi là duy nhất. Tôi muốn giúp các cô gái trẻ nhận ra cả vẻ đẹp bên ngoài và vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong con người họ. Với tôi, những thiếu sót lại chính là những thứ tuyệt vời, và chẳng có lí do gì để phải che giấu".

Siêu mẫu 38 tuổi đang bị đồn hẹn hò với trai trẻ Robert Evans.

Gần đây có tin đồn Tyra Banks đang hẹn hò với một chàng "phi công trẻ", kém đến 14 tuổi. Anh chàng tên Robert Evans, vốn là một tay đấm bốc chuyển sang làm người mẫu. Tuy nhiên, "mẹ đẻ" của chương trình America's Next Top Model chưa lên tiếng gì xung quanh câu chuyện tình yêu này.

Hà Thu

Theo Infonet.vn

 

Hà Thu

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm