Sinh viên chạy Grab bị sát hại là người con ngoan, chịu khó
Đối với người thân và hàng xóm, tài xế Grab vừa bị giết hại là người con đặc biệt, bởi sự chịu thương chịu khó, hiếu thảo với mẹ.
330 kết quả phù hợp
Đối với người thân và hàng xóm, tài xế Grab vừa bị giết hại là người con đặc biệt, bởi sự chịu thương chịu khó, hiếu thảo với mẹ.
"Giết chết người ta rồi giờ thì nói gì mà chẳng được, làm gì có chuyện hết tiền xin thiếu vài hôm ở đây", độc giả Bui Trung Thinh viết.
Trong cuộc thẩm vấn đêm, 2 nghi phạm giết tài xế GrabBike khai rằng ban đầu họ không có ý định thuê xe ôm để cướp tài sản. Án mạng xảy ra do 2 bên xích mích chuyện tiền nong.
Sau khi cộng đồng mạng truy tìm ra Facebook, tài khoản được cho là của Đinh Văn Trường đã bị đóng, còn của Đinh Văn Giáp vẫn hoạt động nhưng không có người phản hồi.
Từ mô tả của nhân chứng hoặc những dấu vết khác, nhiều nghi phạm trong các vụ giết người, cướp tài sản của tài xế Grab lần lượt sa lưới.
Tương tự vụ tài xế GrabBike tại Việt Nam bị sát hại, lái xe của Uber và Lyft ở Mỹ từng thiệt mạng khi làm việc. Các hãng xe bị chỉ trích vô trách nhiệm với cả hành khách và tài xế.
Từ hình ảnh nạn nhân gửi cho bạn học trước khi nhận cuốc xe ôm cuối cùng, cảnh sát phát thông báo truy tìm 2 nghi can liên quan vụ giết người, cướp tài sản tài xế Grab.
Grab xác nhận nam thanh niên mặc đồng phục Grab nghi bị sát hại tại Cổ Nhuế 2 là tài xế GrabBike. Đơn vị này cho biết sẽ phối hợp với công an làm rõ vụ việc.
Sau 2 ngày mất liên lạc, thi thể tài xế Grab 18 tuổi được tìm thấy trong bãi đất hoang. Cảnh sát nhận định nạn nhân bị sát hại nhiều giờ trước.
Nam thanh niên dùng vật nhọn đâm vào cổ tài xế Grab taxi nhưng nạn nhân đưa tay đỡ và xô cửa chạy thoát. Sau 10h bỏ trốn, nghi phạm bị bắt.
Không sở hữu chiếc xe nào, nhưng Grab đang phục vụ hơn 800.000 chuyến đi mỗi ngày tại Việt Nam. Tuy nhiên, cuộc chơi có thể thay đổi bất cứ lúc nào với "gã khổng lồ" này.
Thống kê của ABI cho biết 6 tháng đầu năm, trong 200 triệu chuyến xe ở Việt Nam được đặt qua các ứng dụng, Grab chiếm tới 146 triệu chuyến, tương đương 73% thị phần.
HĐXX cho rằng việc VKS truy tố bị cáo theo khoản 1 tội cướp tài sản là quá nhẹ, chưa tương xứng với hành vi phạm tội.
Grab không giấu tham vọng trở thành “siêu ứng dụng” thống trị thị trường Đông Nam Á, nhưng đối mặt với sự cạnh tranh dữ dội từ Go-Jek.
Các hãng xe ôm công nghệ gặp nhiều rắc rối vì những trường hợp tài xế hành hung, lăng mạ và xâm hại hành khách.
Lái xe Grab 2 bánh cho rằng thu nhập trên 100 triệu đồng/năm phải nộp thuế chưa hợp lý, đề xuất nâng mức này. Đại diện Cục thuế TP.HCM cho biết sẽ nghiên cứu để trình cấp cao hơn.
Dù giá cước hiển thị trên ứng dụng là 192.000 đồng, một tài xế Grab tại Hà Nội yêu cầu nhóm khách người Nhật thanh toán số tiền 2 triệu đồng khi xuống xe.
5 năm sau “cuộc hành quân” vào Việt Nam, Grab trở thành cái tên ghi dấu ấn lớn trên thị trường xe công nghệ, với tầm nhìn chiến lược và những bước đi táo bạo.
Đang làm công việc văn phòng ổn định thì thất nghiệp ở tuổi 48, thay vì rơi vào khủng hoảng tuổi trung niên, chú Trinh gia nhập đội ngũ tài xế công nghệ và tìm thấy niềm vui mới.
Làm phật lòng khách, nhiều thương hiệu đối mặt với bão 1 sao từ cộng đồng mạng Việt. Gần nhất, Grand Plaza nhận nhiều đánh giá 1 sao vì nhân viên bị tố đuổi khách trú mưa.