Ngân hàng đang cho các doanh nghiệp đầu tư dự án BOT vay vốn thế nào?
Đến cuối tháng 9/2017, dư nợ đối với các dự án BOT, BT giao thông đã lên 90.311 tỷ đồng, tăng 3,53% so với cuối năm trước, chiếm 1,46% tổng dư nợ trong nền kinh tế.
104 kết quả phù hợp
Đến cuối tháng 9/2017, dư nợ đối với các dự án BOT, BT giao thông đã lên 90.311 tỷ đồng, tăng 3,53% so với cuối năm trước, chiếm 1,46% tổng dư nợ trong nền kinh tế.
Ông Trần Quang Chiểu, Ủy viên thường trực Ủy ban Tài chính Ngân sách Quốc hội, cho rằng Nhà nước nên mua lại tất cả dự án BOT trên quốc lộ 1 để quản lý công khai, minh bạch hơn.
Ba tài xế đến gặp chủ xe cẩu đã kéo ôtô của bạn tại BOT Cai Lậy để hóa giải mâu thuẫn nhưng bất ngờ một người bị chém.
Trưa 3/12, các tài xế tiếp tục dùng nhiều cách câu giờ để phản đối trạm thu phí BOT Cai Lậy. Trạm thu phí này phải xả cửa 16 lần.
Các tài xế khi lưu thông qua trạm thu phí BOT Ninh An đã dùng tiền lẻ để thanh toán để phản đối việc đặt trạm ở vị trí trên là bất hợp lý.
Tiến sĩ Nguyễn Hữu Đức cho rằng phải chấp nhận dự án BOT Cai Lậy đã thất bại về mặt tài chính và “thà một lần đau” để di dời trạm thu phí.
Mở cửa thu phí trở lại sau 3 tháng tạm ngưng, BOT Cai Lậy một lần nữa thất thủ khi ùn tắc kéo dài. Cảnh sát thậm chí đã tạm giữ 2 tài xế vì cho rằng họ gây rối trật tự công cộng.
Năm 2018 toàn bộ các trạm thu phí trên quốc lộ 1 sẽ thu phí tự động không dừng, ngành GTVT cũng xem trọng chất lượng các công trình giao thông hơn là số lượng.
Đã có ít nhất ba người bị cảnh sát áp giải, mời về trụ sở làm việc ngay trong ngày BOT Cai Lậy hoạt động trở lại.
Trước việc tài xế dùng tiền lẻ mua vé qua trạm thu phí BOT, gây ách tắc giao thông, lực lượng chức năng quyết định tạm ngưng thu phí để đảm bảo an ninh và giao thông khu vực.
Từ 6h30 sáng 5/10, nhiều tài xế lái xe đến trạm thu phí tuyến tránh Biên Hòa rồi dừng phương tiện đến trưa để phản đối việc thu phí của chủ đầu tư. Quốc lộ 1 qua khu vực ách tắc.
Tài xế liên tiếp dùng tiền lẻ trả phí để phản đối vị trí đặt trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa nhưng ngành giao thông Đồng Nai vẫn chưa thể giải quyết vì đang chờ ý kiến từ Bộ GTVT.
Sáng sớm 2/10, rất nhiều tài xế đã dùng tiền lẻ trả phí và thậm chí bỏ vô lăng, xuống xe "câu giờ" tại trạm BOT tuyến tránh Biên Hoà để phản đối việc đóng phí.
Sáng sớm, nhiều tài xế dùng tiền lẻ mua vé qua trạm thu phí BOT tuyến tránh Biên Hòa làm giao thông qua khu vực rối loạn, ách tắc kéo dài.
Lãnh đạo Tổng cục Đường bộ yêu cầu chủ đầu tư hai trạm BOT quốc lộ 5 thu phí bình thường dù một số lái xe dùng tiền lẻ phản đối.
Người dân ở Thái Nguyên huy động ôtô treo băng rôn diễu hành để phản đối trạm thu phí BOT Bờ Đậu đặt trên quốc lộ 3 cũ. Tài xế mong muốn cơ quan chức năng dỡ bỏ trạm này.
Đại diện chủ đầu tư đang chờ quyết định của Bộ GTVT về việc cho phép thu phí trở lại ở trạm BOT Cai Lậy.
Phản đối phương án giảm phí nhưng tăng thời gian thu tại BOT Cai Lậy khi cho rằng tổng số tiền phải đóng sẽ nhiều hơn, nhiều bạn đọc đề nghị trạm thu phí dời sang đường tránh.
Nằm trong phần đầu tư nâng cấp để tính vào gói thu phí của BOT nhưng đoạn quốc lộ qua thị xã Cai Lậy (Tiền Giang) có nhiều ổ gà, mặt đường lồi lõm, nắp cống hỏng.
Trạm BOT Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang, xả cửa hoàn toàn cho các phương tiện tự do qua lại. Khu vực trạm thu phí vì thế trở nên vắng lặng những ngày này.