Người đi xe đạp điện 'vô tư' phạm luật ở Hà Nội
Nhiều người điều khiển xe đạp điện trên đường phố Hà Nội vẫn có thói quen không đội mũ bảo hiểm, không những vậy họ còn đi ngược chiều, lạng lách, kẹp ba, phóng tốc độ cao ...
1.619 kết quả phù hợp
Nhiều người điều khiển xe đạp điện trên đường phố Hà Nội vẫn có thói quen không đội mũ bảo hiểm, không những vậy họ còn đi ngược chiều, lạng lách, kẹp ba, phóng tốc độ cao ...
Người phụ nữ điều khiển xe tay ga bất ngờ ngã xuống đường, không may bị xe buýt lao tới cán tử vong.
Tổng thống Brazil Rousseff dõng dạc tuyên bố: “Brazil đã sẵn sàng cho một mùa giải của tất cả các mùa giải”, bất chấp làn sóng biểu tình đang lan rộng khắp nơi.
Sau lễ ra quân, các tình nguyện viên sẽ tỏa về các nhà ga, bến xe, trạm xe buýt... để bắt đầu các hoạt động hỗ trợ thí sinh, phụ huynh lên TP.HCM tham gia kỳ thi ĐH, CĐ sắp tới.
Brazil chưa sẵn sàng cho giải đấu số 1 hành tinh dù lễ khai mạc chỉ còn 6 ngày. Thông tin này được chính Bộ trưởng thể thao Brazil xác nhận với Reuters.
Sau cú tông vào xe máy, chiếc xe buýt chạy tuyến bến xe Chợ Lớn - Đại học Công nghiệp Thực phẩm (TP.HCM) tiếp tục lao đến cán qua đầu khiến nạn nhân chết tại chỗ.
Cảnh ngủ vạ vật tái diễn, chị em diện áo chống nắng, hàng giải khát, bán quạt đông đúc khách. Trưa 14/5, nhiệt độ ngoài trời ở Hà Nội lên tới 38 độ C khiến nhiều người dân vất vả.
Mọi ngả đường để ra khỏi trung tâm Hà Nội rơi vào cảnh ùn tắc trầm trọng trong chiều 29/4 khi người dân đổ ra bến xe về quê nghỉ lễ 30/4 và 1/5.
Vụ ẩu đả xảy ra vào 20/4 khiến một nhân viên xe buýt tử vong nhưng phần lớn độc giả nhận xét, cá nhân có hành vi và văn hóa ứng xử không đúng mực phải nhận hậu quả thiệt thòi hơn.
Nhiều độc giả chia sẻ sự sợ hãi, e dè lẫn bức xúc khi chọn xe buýt làm phương tiện di chuyển hay đi trên cùng làn đường.
"Lúc đứng chờ đèn đỏ để tàu qua, chị ấy tranh thủ gọi điện báo sắp đi đến chỗ tôi bán hàng và dặn trưa nay sẽ về nhà tôi ăn cơm", người em gái thổn thức.
Một vụ tai nạn xe buýt kinh hoàng xảy ra ở Togo hôm 15/4 khiến 48 người thiệt mạng, 15 người khác bị thương.
Ngày 7/4, Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải đã đồng ý bằng văn bản về việc mở rộng bến xe An Sương từ 1,6 héc ta lên 4,8 héc ta để phù hợp với quy hoạch.
“Chúng tôi theo nghề tài xế xe buýt cũng chỉ lao động kiếm tiền nuôi gia đình. Nào ai có muốn gây tai nạn để làm khổ mình và người khác đâu', một tài xế xe buýt ở Sài Gòn chia sẻ.
Hàng loạt biện pháp chấn chỉnh sẽ được chấn chỉnh, từ giáo dục đạo đức, tác phong của tài xế, tiếp viên đến xử lý vi phạm xe buýt qua ghi hình phạt nguội, thiết lập đường dây nóng.
Phóng nhanh, bất ngờ tạt đầu vào bến, chèn ép xe máy, giăng hàng ngang hoặc rồng rắn nối đuôi nhau là hình ảnh gây ác cảm đối với người đi đường của xe buýt ở TP.HCM.
TP.HCM sử dụng xe buýt để giảm thiểu tai nạn giao thông, tránh ùn tắc nhưng chính phương tiện này lại trở thành “hung thần đường phố”, gây ra nhiều tai nạn chết người.
Bị cuốn vào gầm, kéo lê trên đường, cán chết tại chỗ… là những tai nạn giao thông thảm khốc liên quan đến xe buýt từng xảy ra tại TP.HCM.
Từ đầu năm đến nay đã có 12 vụ tai nạn giao thông liên quan đến xe buýt, làm bốn người chết ở TP.HCM.
Chiếc xe dù không chịu chạy, ba hành khách sốt ruột đòi bắt xe buýt đi cho nhanh nhưng bị nhà xe bắt phải quỳ xin lỗi và hành hung đến bị thương.