Grab và Go-Viet trong cuộc chiến giao đồ ăn ở Sài Gòn
Gần đây, tài xế Grab và Go-Viet thường xuyên xếp hàng dài tại các quán trà sữa ở TP.HCM để chờ nhận nước giao khách. Sau xe ôm, 2 hãng đang giành giật nhau trong 1 cuộc chiến mới.
354 kết quả phù hợp
Grab và Go-Viet trong cuộc chiến giao đồ ăn ở Sài Gòn
Gần đây, tài xế Grab và Go-Viet thường xuyên xếp hàng dài tại các quán trà sữa ở TP.HCM để chờ nhận nước giao khách. Sau xe ôm, 2 hãng đang giành giật nhau trong 1 cuộc chiến mới.
Tình người lan toả sau những chuyến xe đêm
Hòa vào cung đường nhỏ giữa màn đêm sánh đặc, đâu đó len lỏi một chuyến xe mang trong mình sứ mệnh góp nhặt những khoảnh khắc ấm áp tình người.
Tài xế Grab đêm khuya sửa xe giúp người lạ trên cầu Chương Dương
Xe hỏng trên cầu Chương Dương (Hà Nội), anh Dương bất ngờ được một nam tài xế giúp đỡ. Hành động này khiến anh cảm thấy ấm lòng.
Tài xế Grab giúp người lạ sửa xe giữa đêm khuya
Hành động đẹp của nam tài xế nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng.
Mưa bão, các ứng dụng gọi xe ở Sài Gòn tê liệt
Tối 25/11, nhiều khách hàng ở TP.HCM phản ánh các ứng dụng gọi xe như Grab, Go-Viet hay Vinasun, Mai Linh đều không thể gọi được xe với thông báo "tất cả tài xế đang bận."
Grab đề nghị đình chỉ vụ Vinasun kiện, đòi bồi thường 41,2 tỷ
“Chúng tôi không chấp nhận bất kỳ khiếu nại nào từ Vinasun vì không có căn cứ”, CEO Grab nói.
Hyundai đầu tư 250 triệu USD vào Grab
Tập đoàn ôtô lớn nhất Hàn Quốc sẽ đầu tư 250 triệu USD vào Grab và hợp tác với nền tảng gọi xe triển khai dự án xe điện đầy tham vọng tại thị trường Đông Nam Á.
Hàng trăm taxi ngừng chạy ở sân bay Đà Nẵng để phản đối Grab
Chủ tịch Hiệp hội taxi Đà Nẵng cho biết việc ngừng đón khách là hoạt động tự phát của các lái xe. Đây là phản ứng tiêu cực.
Tòa chưa thể ra phán quyết vụ Vinasun đòi Grab bồi thường 41,2 tỷ
HĐXX xét nhận thấy cần phải xác minh, thu thập tài liệu, chứng cứ liên quan kết luận giám định mới có cơ sở phân định chính xác. Vì vậy, HĐXX quyết định tạm ngừng phiên tòa.
Nhiều nước phát triển quản Uber, Grab như taxi truyền thống
Việc định nghĩa những ứng dụng gọi xe như Uber và Grab đang không đồng nhất giữa các quốc gia trên thế giới, trong đó rất nhiều nước phát triển cho rằng mô hình này chính là taxi.
VKS đề nghị buộc Grab bồi thường 41,2 tỷ cho Vinasun
Chiều 23/10, sau 4 ngày xét xử, VKS đề nghị HĐXX chấp nhận toàn bộ yêu cầu bồi thường của Vinasun, buộc Grab bồi thường hơn 41,2 tỷ đồng.
Vinasun: 'Số tiền thiệt hại thực tế lớn hơn 41 tỷ đồng'
"Số tiền thiệt hại thực tế lớn hơn nhiều nhưng vì để nhanh chóng ngăn thiệt hại từ hành vi của Grab nên chúng tôi quyết định kiện số tiền đó", đại diện Vinasun nhấn mạnh tại tòa.
Ông chủ điện tử Asanzo: Tôi ở căn hộ chung cư, có ngày không tiêu tiền
Phạm Văn Tam nói anh chỉ mới mua căn hộ chung cư để ở gần đây. Cuộc sống gia đình 4 người của anh cũng hết sức đơn giản và có nhiều ngày anh không tiêu tiền.
Bắt tài xế Grab buôn ma túy để trả nợ tiền mua ôtô
Hưng khai do áp lực trả nợ tiền vay ngân hàng để mua ôtô chạy Grab và bản thân có nhu cầu sử dụng ma túy nên đã cùng Mỹ buôn bán chất cấm.
55 tuổi, 20 năm rong ruổi trên chiếc xe với ước nguyện sống có ích
Ở tuổi toan về hưu nhưng tài xế GrabCar Võ Mạnh Hùng vẫn ngày ngày rong ruổi trên những cung đường. Hễ ai khuyên nghỉ ngơi, ông lại phẩy tay: “Tôi còn muốn lao động”.
Tài xế công nghệ: Không làm chỉ vì… '5 sao'
Thừa nhận “5 sao” là áp lực lớn đối với người làm nghề lái xe công nghệ, nhưng không vì vậy mà những tài xế Grab cho phép mình “làm màu” hay lừa dối khách hàng.
Grab cho phép tài xế bắt khách dọc đường như xe ôm
Khách hàng gặp tài xế trên đường là có thể gọi xe như bắt xe ôm mà không mất thời gian chờ đợi. Dịch vụ này của Grab mới chỉ áp dụng tới một số khách hàng.
Cuộc sống sau vô lăng của bóng hồng Grab
Không nhiều người tin rằng cuộc sống của một nữ tài xế sẽ thật sự thoải mái khi đứng giữa trăm nghìn mối lo, nhưng câu chuyện của chị Đàm Thị Yến lại chứng minh điều ngược lại.
Khách phàn nàn Grab chiều chuộng người dùng mới, bỏ bê khách hàng cũ
Khách hàng lâu năm của Grab so bì ít nhận được khuyến mãi hơn so với những người dùng mới. Cùng một đoạn đường và thời gian gọi xe nhưng họ phải trả nhiều hơn vài chục nghìn đồng.
Sau TP.HCM, Hà Nội trở thành chiến trường mới của Go-Viet và Grab
Hà Nội trở thành chiến trường mới nhất trong cuộc cạnh tranh khốc liệt của Grab và Go-Viet. Hai hãng gọi xe giành giật nhau thị phần từ tài xế, khách hàng đến hình ảnh.