Tàu cá bị tông chìm ngoài khơi, 12 ngư dân thoát chết
Đang đánh cá cách cửa biển Thuận An khoảng 70 km, tàu cá bị một tàu hàng nước ngoài tông chìm.
1.019 kết quả phù hợp
Đang đánh cá cách cửa biển Thuận An khoảng 70 km, tàu cá bị một tàu hàng nước ngoài tông chìm.
Chuyến tàu hạng sang The Vietage của Việt Nam là một trong các tuyến tàu hỏa tốt nhất châu Á để trải nghiệm ẩm thực, khám phá văn hóa và chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên.
Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn và Trung tâm ứng phó sự cố tràn dầu miền Trung đã huy động phương tiện đến cứu hộ tàu hàng Glory Future (Trung Quốc) bị mắc cạn gần cảng Cửa Việt.
Khi đang neo đậu để chờ nhập cát, tàu vận tải Glory Future bị sóng lớn đánh dạt vào bờ nam cảng Cửa Việt, cách bờ khoảng 2 km. Lúc này, trên tàu có 20 thuyền viên.
Chuyên gia cho rằng nếu chọn cách di dời nhà ga để đổi lấy “đất vàng” phục vụ dự án thương mại sẽ là một sai lầm, dẫn đến thiệt hại về kinh tế.
Trong hai phương án di dời ga Nha Trang, doanh nghiệp đều đề xuất dành một quỹ đất để xây chung cư cao 30 tầng, công trình hỗn hợp 35 tầng, nhà ở thương mại, nhà liền kề.
Cơ quan chức năng Bình Định huy động hàng chục tàu cá cùng nhiều thuyền viên tham gia tìm kiếm 2 ngư dân mất tích ở vùng biển Phù Cát.
Trên đường di chuyển khỏi vùng nguy hiểm của bão số 6, tàu cá Bình Định bị đâm chìm. Lực lượng chức năng đã cứu được một trong 3 ngư dân trên tàu.
17 người được lực lượng chức năng cứu sống khi con tàu hơn 10.000 tấn chìm do tai nạn ở khu neo đậu Vũng Tàu.
Đám cháy xuất hiện sau khi công nhân hàn xì bảo dưỡng gần hầm chứa container.
Không còn cảnh đông đúc như những năm trước, ngày Quốc khánh ở Hà Nội bình lặng khi khu vui chơi đóng cửa, người dân ở yên trong nhà.
Du khách không chỉ trải nghiệm dịch vụ cao cấp mà còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của những chuyến tàu hàng đầu này.
Thay vì vài tuần như thông thường, một container phân bón phải chờ vài tháng nhưng vẫn chưa thể cập cảng. Đó là minh chứng cho thấy tình trạng ùn ứ nghiêm trọng thời kỳ đại dịch.
Cuộc khủng hoảng của chuỗi cung ứng toàn cầu có thể kéo dài tới năm 2022 do chủng Delta lan rộng, buộc hàng loạt nhà máy ở châu Á ngừng hoạt động và làm đứt quãng vận tải biển.
Tàu cá Thừa Thiên - Huế va chạm với tàu chở container khi đang hoạt động cách đảo Cồn Cỏ hơn 55 km. Sự việc khiến 2 ngư dân trên tàu cá mất tích.
Sau khi cảng Ninh Ba - Chu Sơn ở Trung Quốc đóng cửa một phần vì dịch Covid-19, ngành vận tải biển toàn cầu đối mặt nguy cơ tắc nghẽn nghiêm trọng như hồi năm ngoái.
Tàu chở dầu DO đang trên hành trình đi Ninh Thuận thì gặp sự cố cách cảng Phú Quý khoảng 500 m. Tỉnh Bình Thuận yêu cầu cơ quan chức năng sẵn sàng ứng phó sự cố tràn dầu.
Cảng Cát Lái sẽ ngưng tiếp nhận nhiều loại hàng hóa do doanh nghiệp chậm nhận hàng, khiến lượng container hàng nhập tồn bãi đang tăng nhanh.
Biến chủng Delta hoành hành cộng với lũ lụt lịch sử tại Đức và Trung Quốc đẩy chuỗi cung ứng toàn cầu vào rối loạn, dòng chảy hàng hóa và nhiên liệu có nguy cơ đóng băng.
Biến chủng Delta khiến số ca mắc Covid-19 tăng mạnh trở lại có nguy cơ khiến lời hứa sớm đưa đất nước trở lại trạng thái bình thường của Tổng thống Biden bị đe dọa.